ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถยนต์ต้นแบบที่โดดเด่นในงาน Auto Expo 2014 (1)

19 ก.พ. 2557 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับข่าวรถยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ  วันนี้เราก็ได้นำรถยนต์ต้นแบบที่โดดเด่นในงาน Auto Expo 2014 ณ เมืองเดลี ประเทศอินเดีย มาฝากเพื่อนๆ กันค่ะ แต่จะมีรถต้นแบบคันไหนบ้างนั้นเราไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

Ford Figo Concept

Ford Figo Concept

เริ่มกันที่ค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Ford (ฟอร์ด) กับเจ้า Ford Figo Concept (ฟอร์ด ฟิโก้) ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของดีไซน์ที่มีความโฉบเฉี่ยวที่ลงตัวทั้งในส่วนของด้สนหน้าและด้านหลัง โดยมาพร้อมกับตัวถังขนาดไม่ถึง 4 เมตร อีกทั้งจัดเต็มด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

Datsun Redi-Go Concept

Datsun Redi-Go Concept

ต่อกันด้วยเจ้า Datsun Redi-Go Concept รถยนต์ครอสโอเวอร์ขนาดเล็กที่มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่มีความล้ำสมัย ถัดไปจะเป็นเจ้า Honda Vision XS-1 Concept จากค่าย Honda (ฮอนด้า) ที่มาพร้อมกับการดีไซน์ภายนอกสุดล้ำสมัยและภายในห้องโดยสารที่มีการจัดสรรได้อย่างลงตัว

TATA Nexon Concept

TATA Nexon Concept

ปิดท้ายด้วยเจ้า TATA Nexon Concept จากค่าย TATA (ทาทา) ซึ่งเป็นรถต้นแบบในกลุ่มครอสโอเวอร์ขนาดเล็ก ที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 1,200 ซีซี เทอร์โบชาร์จซึ่งให้กำลังถึง 170 แรงม้า แต่มีอัตราสิ้นเปลืองเพียง 17.6 กม./ลิตร

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ Concept Car รถใหม่ 2014 ข่าวรถยนต์ 2014 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ งาน Motor Show 2014 (มอเตอร์โชว์ 2014) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ