ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รถระดับไฮคลาส Ford Edge Sport 2013

19 ต.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์  Ford มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

Ford Edge Sport 2013 ที่มาพร้อมกับความเป็นรถอเนกประสงค์ระดับไฮคราสที่ผสานรวมเอาความเป็นรถสปอร์ตกับรถอเนกประสงค์รวมไว้ด้วยกัน ถือเป็นที่สุดแห่งยนตกรรมแห่งยุคของทาง Ford เลยก็ว่าได

Ford Edge Sport - Side

Ford Edge Sport – Side

ภายนอก Ford Edge Sport

Ford Edge Sport 2013 มาพร้อมการดีไซน์ให้มีอารมณ์ดุดัน เข้ม เท่ห์ กระจกหลังเป็นกระจกนิรภัย มีไล่ฝ้าในตัว พร้อมกับที่ปัดน้ำฝนด้านหน้าแบบแปรฝันตามความเร็ว และระบบไล่ฝ้าเพื่อเพิ่มความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น

Ford Edge Sport - Side

Ford Edge Sport – Side

ภายใน Ford Edge Sport

Ford Edge Sport 2013 มาพร้อมเบาะนั่งในสไตล์ที่มีความกระชับตัวมากขึ้น ภายในห้องโดยสารตกแต่งในสไตล์ที่ดุดันด้วยโทนสี Charcoal Black พร้อมระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติแบบ 2 โซน

Ford Edge Sport - Side

Ford Edge Sport – Side

เครื่องยนต์ Ford Edge Sport

ฟอร์ด เอดจ์ สปอร์ต มาพร้อมเครื่องยนต์ 3.5L V6 delivering 285 แรงม้า ขับเคลื่อนในระบบล้อหน้า ส่งเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด มาพร้อมถุงลมนิรภัยทั้งด้านหน้าและด้านข้าง ควบคู่กับระบบกันขโมยอัจฉริยะด้วย ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ $37,200

แฟนๆ Ford ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

อย่าพลาด ! เผยโฉม Ford Edge Limited 2013 | เผยโฉม Ford Focus SE Hatch 2014