ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รีดน้ำหนัก Audi TT Ultra Quattro

11 มิ.ย. 2556 N/A views

เปิดตัวอีกแล้วสำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Audi ที่ได้มีการเปิดตัว  Concept Car ที่มีชื่อว่า Ultra Quattro รถต้นแบบที่มาพร้อมกับแนวคิดใหม่แบบ TT Ultra Quattro Concept ที่มีน้ำหนักตัวรถเบาลง

TT Ultra Quattro Concept

TT Ultra Quattro Concept

สำหรับเจ้า TT Ultra Quattro Concept นั้นจะมีความโดดเด่นในเรื่องของน้ำหนักตัวรถที่เบา ซึ่งล่าสุดในการเปิดตัวในงาน GTI Wörthersee ทีจัดในประเทศ Austria รถแบบ TT Ultra Quattro concept นั้นมีน้ำหนักรวมทั้งสิ้น 1,111 kg (2,449 ปอนด์) ซึ่งทาง Aidi นั้นลดน้ำหนักลงไปได้ 100 kg (ปอนด์)

TT Ultra Quattro Concept

TT Ultra Quattro Concept

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า TT Ultra Quattro Concept นั้นจะมาพร้อมกับที่นั่งแบบ R8 GT ซึ่งทำมาจาก fiberglass-reinforced plastic (FRP) ที่มีน้ำหนักเบา จึงทำให้มีน้ำหนักที่ลดลง 22 kilograms มาพร้อมกับยางที่ช่วยลดน้ำหนักได้ถึง 20 kilograms

TT Ultra Quattro Concept

TT Ultra Quattro Concept

เครื่อยนต์ของเจ้า TT Ultra Quattro Concept นั้นมีพละกำลังสูงสุดถึง 310 แรงม้า เครื่องยนต์แบบ turbocharged ขนาด 2.0 ลิตร แรงบิดสูงสุด 400 Nm (295 lb-ft) ความเร่งจาก 0 ถึง 100 km/h (62 mph) ใช้ระยะเวลา 4.2 วินาทีและทำความเร็วได้มากสุด 280 km/h (174 mph) มาในระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ เกี่ยวกับ Audi