ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ลือกันแซ่ด!! Nissan Leaf Nismo อาจเปิดตัวเร็วๆนี้

20 ก.ย. 2560 N/A views

หลังจากเปิดตัว Nissan Leaf 2018 (นิสสัน ลีฟ) รถพลังงานไฟฟ้ารุ่นที่ 2 อย่างเป็นทางการ ล่าสุดก็มีข่าวลือหนาหูพอสมควรว่าทางค่ายแดนอาทิตย์อุทัยมีแผนจะเปิดตัวรถรุ่น Nissan Leaf Nismo (นิสสัน ลีฟ นิสโม่) !!

Nissan Leaf 2018

Nissan Leaf 2018

Nissan Leaf 2018

Nissan Leaf 2018 (นิสสัน ลีฟ) ที่เปิดตัวไปนั้นได้รับการออกแบบให้ดูสปอร์ต กว้างขวาง ทันสมัย และราคาไม่สูงมากนัก แต่ข่าวลือบอกว่าตัวรถโฉมใหม่อาจจะมีชุดแต่งของ Nismo มาเสริมภาพลักษณ์ให้ดูสปอร์ตขึ้น และเพิ่มสมรรถนะต่างๆ เพื่อดึงดูดกลุ่มลูกค้าที่ชอบความสปอร์ตและหลงใหลในเทคโนโลยี คล้ายๆกับ Nissan Note Nismo (นิสสัน โน๊ต นิสโม่)ที่ได้เปิดตัวไปก่อนหน้านั้น

ถึงแม้ว่าจะยังไม่เผยแพร่ภาพเต็มๆออกมา แต่ว่า X-Tomi Design ก็ได้เผยภาพเรนเดอร์ของ Nissan Leaf Nismo ซึ่งรายละเอียดที่ออกมาก็นับว่าคล้ายคลึงกับ Nissan Note Nismo โฉมปรับปรุงพอสมควร และยังมีการเปลี่ยนโทนสีชุดแต่ง โดยเปลี่ยนจากสีฟ้าที่เปิดตัวในรุ่นแรก เป็นสีดำ-แดงแทน

Nissan Leaf  Nismo

Nissan Leaf Nismo

ยังไม่มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่า Nissan Leaf Nismo จะได้เปิดตัวทั่วโลกหรือไม่ แต่ก็คาดการณ์กันไว้เบื้องต้นว่าอาจจะเปิดตัวแค่ในญี่ปุ่นเท่านั้น ส่วนข้อเท็จจริงจะเป็นอย่างไรก็ต้องติดตามกันต่อไป

Nissan Leaf 2018

Nissan Leaf 2018

Nissan Leaf  2018

Nissan Leaf 2018

By เมล์เครื่อง