ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สปอร์ตพลังไฟฟ้า MG E-Motion Concept มาแน่ปี 2020 นี้ !!

25 ก.ค. 2561 N/A views

SAIC บริษัทแม่ของแบรนด์รถยนต์ MG (เอ็มจี) เตรียมดัน MG E-Motion Concept  (เอ็มจี อี-โมชัน คอนเซ็ปต์) รถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าขึ้นสายการผลิตจริงภายในปี 2020 !!

MG E-Motion Concept

MG E-Motion Concept

MG E-Motion Concept

ผู้บริหารระดับสูงของ SAIC เปิดเผยว่า MG ต้องการกลับมาพัฒนารถสปอร์ตให้โดดเด่นยิ่งขึ้นกว่าเดิม ดังในอดีตที่เคยเป็น 1 ในแบรนด์ที่พยายามผลักดันรถยนต์สปอร์ตไปสู่ตลาดวงกว้าง แต่ตอนนี้กลับกลายเป็นแค่เพียงแบรนด์รถยนต์นั่งขั้นพื้นฐาน ที่ไม่ได้มีอารมณ์สปอร์ตแต่อย่างใด จึงกลายเป็นว่า MG E-Motion Concept  (เอ็มจี อี-โมชัน คอนเซ็ปต์) รถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้า ที่เคยเผยโฉมไปจะกลับมากู้ชื่อด้านรถสปอร์ตให้กับค่ายนี้

MG E-Motion Concept  (เอ็มจี อี-โมชัน คอนเซ็ปต์) เคยปรากฏตัวที่งาน Shanghai Autoshow 2017 ซึ่งได้สร้างความน่าตื่นเต้นที่แบรนด์อย่าง MG หันมาพัฒนารถพลังงานไฟฟ้าล้วนในรูปแบบสปอร์ตทันสมัย

ด้วยความต้องการที่จะนำชื่อเสียงกลับมารุ่นนี้จึงได้ถูกดันให้ขึ้นสายการผลิตในปี 2020 โดยใช้พื้นฐาน EV Modular Platform ติดตั้งขุมพลังมอเตอร์ไฟฟ้าที่มีอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมงภายใน 4 วินาที รองรับระยะทางวิ่งสูงสุด 500 กิโลเมตร

MG E-Motion Concept

MG E-Motion Concept

MG E-Motion Concept

MG E-Motion Concept

ก็ถือว่าเป็นก้าวที่น่าสนใจสำหรับแบรนด์ MG ที่กำลังจะหาลู่ทางพัฒนารถสปอร์ตพลังงานไฟฟ้าให้ทันปี 2020 ซึ่งน่าจะเป็นปีที่การแข่งขันด้านรถพลังงานไฟฟ้าสูงทีเดียว

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด