ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สปอร์ตเปิดประทุน Audi A3 Convertible

13 ก.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจวันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Audi(ออดี้) ที่ได้มีการเปิดโฉม Supercar คันล่าสุดอย่าง Audi A3 Convertible ที่มาพร้อมกับความสปอร์ตและมีสัดส่วนของรถที่มีความสมบูรณ์แบบ

Audi A3 Convertible

Audi A3 Convertible

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Audi A3 Convertible จะมาในรูปแบบรถสปอร์ตเปิดประทุนที่มีมีพื้นที่เก็บสัมภาระใต้ฝากระโปรงหลังขนาดกว้างขวาง ที่มาพร้อมกับขนาดตัวถัง 4.42 เมตร แต่น้ำหนักเพียง 50 กก.ด้วยการใช้แพลทฟอร์ม MQB และใช้วัสดุน้ำหนักเบา

Audi A3 Convertible

Audi A3 Convertible

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Audi A3 Convertible ยังมาพร้อมกับแผงหลังคาที่เป็นแบบผ้าใบซอฟต์ท็อป เปิด-ปิดด้วยกลไกแบบพิเศษทำจากวัสดุแม็กนีเซียมและเหล็กกล้าที่มีความแข็งแกร่งทนทาน อีกทั้งยังมาพร้อมกับระบบเลือกโหมดการขับขี่ตามสภาพถนนได้อีกด้วย

Audi A3 Convertible

Audi A3 Convertible

ส่วนในเรื่องของสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Audi A3 Convertible จะมาพร้อมกับเครื่องยนต์มีให้เลือกหลากหลาย อาทิ เบนซิน 1.4 ลิตร TSI 138 แรงม้า 1.8 ลิตร TSI 178 แรงม้าและ 2.0 ลิตร ดีเซลเทอร์โบ 148 แรงม้า เป็นต้น

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Audi