ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สปอร์ต Mazda MX-5 Sport Graphite

19 ก.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ  ในวันนี้ก็จะพูดถึงเจ้า Mazda MX-5 Sport Graphite จากค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Mazda ซึ่งเป็น Supercar ที่มาพร้อมกับความสปอร์ตที่ผสมผสานกับความโฉบเฉี่ยวได้อย่างลงตัว ซึ่งถูกใจแฟนๆ Mazda กันอย่างแน่นอน

 Mazda MX-5 Sport Graphite

Mazda MX-5 Sport Graphite

การออกแบบรูปลักษณ์ของเจ้า Mazda MX-5 Sport Graphite นั้นจะมีความโดดเด่นในเรื่องของความสปอร์ต ซึ่งเป็นรถยนต์เปิดประทุนแบบ 2 ที่นั่ง เพิ่มความสะดุดตาด้วยสี Meteor Grey และเพิ่มเส่น์หด้วย ล้อแม็กซ์ 17 นิ้วแบบอัลลอยด์สีเข้ม

 Mazda MX-5 Sport Graphite

Mazda MX-5 Sport Graphite

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Mazda MX-5 Sport Graphite นั้น จะมาพร้อมกับระบบนำทางเนวิเกเตอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน สำหรับพละกำลังเครื่องยนต์ของเจ้า Mazda MX-5 Sport Graphite นั้นจะมี 2 รูปแบบด้วยกัน คือ แบบที่1 ความจุ 1.8 ลิตรขนาดกำลัง 124 แรงม้า (126PS) แบบที่2 158 แรงม้า (160PS) ขนาด 2.0 ลิตร

 Mazda MX-5 Sport Graphite

Mazda MX-5 Sport Graphite

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากจะจับจองเป็นเจ้าของ Mazda MX-5 Sport Graphite นั้นคงต้องอดใจรอกันอีกนะค่ะ ส่วนราคา Mazda MX-5 Sport Graphite ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ  รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Mazda