ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

รุ่นสุดท้าย! A3 Cabriolet Final

4 ก.พ. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเราThaicarlover.comสำหรับวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Audi มาฝากเพื่อนๆ เช่นเคยครับ

ล่าสุด Audi เปิดตัวรถเปิดประทุนรุ่นสุดท้าย Audi A3 Cabrio Final Edition ก่อนที่ทาง Audi จะยกเลิกสายการผลิต A3 อย่างเป้นทางการ ที่น่าแปลกใจคือราคาที่ถูกปรับลดลงและจะออกจำหน่ายในตลาดประเทศอังกฤษโดยเฉพาะ

Audi

Audi

สำหรับ Audi A3 Cabriolet Final Edition หรือออดี้เอ3รุ่นสุดท้ายจะมีการแบ่งออกเป็นรุ่นย่อย 2 รุ่นสำหรับรุ่น Sport จะมีความหรูหรายิ่งขึ้นด้วยการตกแต่งห้องโดยสารด้วยหนังขั้นดี Vienna Leather เบาะคู่หน้าปรับอุณหภูมิได้และมีระบบเชื่อมต่อบลูทูธ ขณะที่ช่วงล่างถูกเซ็ทให้แข็งแน่นแบบสปอร์ต หล่อเหลาด้วยล้ออัลลอยขนาด 17 นิ้ว

Audi-A3-Cabriolet-Final-Edition

Audi-A3-Cabriolet-Final-Edition

และสำหรับ Audi A3 Cabriolet Final Edition รุ่นย่อย S จะมีการเน้นความหรูหราและความครบครันของอ็อปชั่น ไม่ว่าจะเป็นกรอบไฟหน้าซีนอน ระบบนำทาง GPS เครื่องเสียงชั้นดีของ Bose และล้ออัลลอยขนาด 18 นิ้ว นอกจากนี้ยังเพิ่มระบบอำนวยความสะดวกพร้อมทั้งความบันเทิงเพิ่มเติมเช่นระบบการเชื่อมต่อกับมือถือ สมาร์ทโฟน

Audi-A3-Cabriolet-Final-Edition-Side

Audi-A3-Cabriolet-Final-Edition-Side

Audi A3 Cabriolet Final Edition จะมาพร้อม 3 ขุมพลัง คือ 1.2 ลิตร TFSI,1.8 ลิตร TFSI,2.0 ลิตร TFSI เปิดให้ลูกค้าชาวเมืองผู้ดีจับจองแล้ว สนนค่าตัวเริ่มต้นที่ 23,775 ปอนด์

สำหรับแฟนๆ ออดี้ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์โชว์ 2013(Motor Show 2013) หรือมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ