ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สุดพิเศษ !! Subaru New Limited Edition

17 พ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Subaru มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด ซูบารุ เปิดตัวรถสองรุ่นใหม่ Subaru Legacy Touring Wagon และ Subaru Legacy B4 sedan STI ถายใต้ดีไซน์ใหม่ที่ยังคงไว้ซึ่งความเป็นเอกลักษณ์และดูดี รูปลักษณืภายนอกนั้นมาคล้ายๆ กับ Nissan Sentra 2013

Subaru-Legacy-STI

Subaru-Legacy-STI

ในส่วนของการออกแบบภายนอกนั้นมีการใส่รุ่น อย่าง STI ไว้ที่สปอย์เลอร์ทั้งหน้าและหลังของตัวรถ พร้อมล้ออัลลอยสุดเฉียบขนาด 18 นิ้ว พร้อมพวงมาลัยที่หุ้มด้วยหนัง และปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์อัจฉริยะ

Subaru Legacy Touring Wagon

Subaru Legacy Touring Wagon

นอกจากนี้ Subaru Legacy Touring Wagon และ Subaru Legacy B4 sedan STIเครื่องยนต์ บ็อกเซอร์ 2.5 ที่ให้พลังแรงม้าถึง 171 แรงม้า ราคาเริ่มต้นก็อยูราวๆ 45,100 เหรียญสหรัฐ

Subaru-Legacy-STI

Subaru-Legacy-STI

สำหรับภายใน มีการตกแต่งห้องโดยสารด้วยไทเทเนียมสีเทาส่วนที่นั่งเป็นเบาะหนังสีดำ และแผงบนคอนโซลเย็บตะเข็บด้วยด้ายสีแดงราคาเริ่มต้นก็อยู่ราวๆ 45,100 เหรียญสหรัฐ

สำหรับแฟนๆ ซูบารุในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013(Motor Show 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ Subaru ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ