ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สุดเท่! Nissan March Nismo และ Nismo S

26 มิ.ย. 2556 N/A views

Nissan ประกาศเปิดตัวแล้ว! กับ March เวอร์ชั่น Nismo และ Nismo S ที่มาพร้อมความหล่อเหลาและปราดเปรียว เพื่อตอบสนองลูกค้าที่ต้องการรถยนต์ที่ให้ความรู้สึกสปอร์ตและประหยัดน้ำมันในราคาที่สามารถจับจองได้

Nissan March Nismo และ Nismo S - ด้านหน้า

Nissan March Nismo และ Nismo S – ด้านหน้า

Nissan March Nismo จะถูกแบ่งออกเป็น 2 เวอร์ชั่น แบบแรก March Nismo มาพร้อมกับเครื่องยนต์เดิมขนาด 1.2 ลิตร จับคู่กับเกียร์ CVT ขณะที่ March Nismo S  มีอัตราเร่งแบบ Linear ด้วยการติดตั้งเครื่องยนต์ HR15DE 1.5 ลิตร 116 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 15.6 กิโลกรัมเมตรจับคู่กับเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ

Nissan March Nismo และ Nismo S - ด้านหลัง

Nissan March Nismo และ Nismo S – ด้านหลัง

ภายในห้องโดยสารมีการปรับปรุงรายละเอียดให้เหมาะสมกับเป็น Nismo โดยเฉพาะทรงพวงมาลัยที่หุ้มวัสดุ Alcantara ที่พวงมาลัยและแผงมาตรวัดที่เต็มไปด้วยความสปอร์ตโดยการติดตั้งมาตรวัดความเร็วสูงสุด 220 กม./ชม.

Nissan March Nismo และ Nismo S - ภายใน

Nissan March Nismo และ Nismo S – ภายใน

บอดี้คิทรอบคันประกอบด้วยกันชนหน้า กระจัง สเกิร์ตด้านข้าง กระจกมองข้างสีแดง เติมความหรูหราด้วยเดย์ไลท์ LED ขณะเดียวกัน Nissan ยังนำเสนอสีตัวถังใหม่ ทั้งดำ Pure Black, เงิน Brilliant Silver และขาว Brilliant White Pearl

แฟนๆ Nissan ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไป

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com

ข่าวต่างๆ เกี่ยวกับรถยนต์ Nissan