ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สเปค และราคารถยนต์ เชฟโรเลต สปิน 2014-2015

16 เม.ย. 2557 N/A views

เชฟโรเลต สปิน 2014 เป็นรถยนต์ซับคอมแพ็กต์ เอ็มพีวี 7 ที่นั่ง ออกแบบมาเพื่อตอบสนองแบบอเนกประสงค์ ทั้งความกว้างขวาง สะดวกสบาย ประหยัดน้ำมัน สมรรถนะการขับขี่ และการควบคุมที่เหนือชั้น ถือเป็นการเข้้ามาเติมเต็มช่องว่างระหว่าง รถซีดาน และรถอเนกประสงค์เอสยูวี ได้อย่างดีเยี่ยม

รายละเอียดรถยนต์

ประเภท : เอ็มพีวี (MPV)

ยี่ห้อ : เชฟโรเลต (Chevrolet)

รุ่น : สปิน (Spin)

ปี : 2014

ภายนอก เชฟโรเลต สปิน 2014

สัดส่วนตัวถังภายนอกดูสูงใหญ่ สมบุกสมบัน มาพร้อมเส้นสายที่แสดงออกถึงมัดความแข็งแรง ลู่ลมตามหลักอากาศพลศาสตร์ อีกทั้งยังเพิ่มความหนาของแผ่นเหล็ก เพื่อความปลอดภัยของผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร โดดเด่นด้วยกระจังหน้าดูอัลพอร์ทเอกลักษณ์เฉพาะของเชฟโรเลต ให้ภาพลักษณ์ความร่วมสมัย และเน้นย้ำว่ารถเอ็มพีวีขนาดเล็กไม่จำเป็นต้องมีรูปลักษณ์แบบดั้งเดิมเสมอไป

Chevrolet Spin 2014

Chevrolet Spin 2014

ภายในหรูหรา เชฟโรเลต สปิน 2014

ห้องโดยสารของสปิน มีรายละเอียดอันพิถีพิถัน โดยเป้าหมายอันดับแรกคือ การพัฒนาพื้นที่อันกว้างขวาง รองรับผู้โดยสาร 7 ที่นั่งอย่างสะดวกสบาย พร้อมกับคงความยืดหยุ่นสูงในการใช้งาน การออกแบบภายในมีความอเนกประสงค์ ทันสมัย และมีกลิ่นอายความสปอร์ต ขณะเดียวกัน ทั้งผู้ขับขี่ และผู้โดยสารทุกที่นั่งยังสัมผัสได้ถึงความกว้างขวางเมื่อนั่งอยู่ในสปิน

ภายใน Chevrolet Spin 2014

ภายใน Chevrolet Spin 2014

อีกหนึ่งความโดดเด่นภายในห้องโดยสารของ เชฟโรเลต สปิน 2014 คือความเงียบ ด้วยการบุวัสดุเก็บเสียงเป็นอย่างดี ซึ่งช่วยลดทั้งเสียงรบกวน แรงสั่นสะเทือน และความกระด้าง ทำให้การขับขี่มีความเงียบสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

เทคโนโลยีเหนือชั้น มั่นใจทุกสถานการณ์

เชฟโรเลต สปิน ให้คุณทะยานสู่ทุกจุดหมายได้อย่างมั่นใจ ด้วยช่วงล่าง Euro-Ride Tuning Suspension ที่ให้ความนุ่มนวล และยึดเกาะถนนเป็นเยี่ยม มั่นใจได้ในทุกสถานการณ์ กับช่วงล่างด้านหน้าแบบอิสระแม็คเฟอร์สันสตรัท พร้อมคอยล์สปริง โช้กอัพแก๊ส และเหล็กกันโคลง ส่วนด้านหลังเป็นแบบทอร์ชั่นบีม และโช้กอัพแก๊ส ที่ทำงานสอดประสานกันเพื่อการทรงตัวที่ดีเยี่ยม เหนือชั้นกว่าด้วยเทคโนโลยีวัสดุซับเสียงรบกวน และแรงสั่นสะเทือน (NVH)

ด้านหลัง เชฟโรเลต สปิน 2014

ด้านหลัง เชฟโรเลต สปิน 2014

เครื่องยนต์ และระบบส่งกำลัง เชฟโรเลต สปิน 2014

ตอบสนองความแรงทุกเส้นทางด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 16 วาล์ว (DOHC) 1.5 ลิตร มาพร้อมระบบวาล์วแปรผันคู่ Double CVC และหัวฉีดเชื้อเพลิงแบบมัลติพอยท์ซีเควนเชียล (MPFI) ที่ปริมาตรความจุ 1,485 ซีซี ให้กำลังสูงสุด 107 แรงม้าที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 148 นิวตันเมตร/ 3,800 รอบต่อนาที เร่งแรงได้ดั่งใจ ด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมปุ่มปรับเปลี่ยนเกียร์ Toggle Switch นุ่มนวลในทุกการขับขี่

เครื่องยนต์ เชฟโรเลต สปิน 2014

เครื่องยนต์ เชฟโรเลต สปิน 2014

สำหรับราคา เชฟโรเลต สปิน 2014 รุ่น 1.5 LTZ จะอยู่ที่ 762,000 บาท

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ เชฟโรเลต สปิน 2014 หรือชม สเปครถยนต์ เชฟโรเลต รุ่นอื่นๆ