ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สเปค และราคา ซูซูกิ เอสเอกซ์ 4 2011

27 ก.ย. 2555 N/A views

วันนี้พวกเรา Thaicarlover.com มีรายละเอียด และราคารถยนต์ ของ Suzuki SX4 2011 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

Suzuki SX4 สามารถทำให้คุณอยากใช้ชีวิตแบบไหนก็เป็นไปได้ เพราะดีไซน์แบบ X-over (Crossover) ที่พร้อมไปกับคุณได้ทุกเมื่อ ให้ทั้งวันทำงานหรือวันหยุดเป็นวันสุดพิเศษได้ทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นความต้องการแบบไหนก็ทำได้อย่างใจอยาก Suzuki SX4 X-over คันนี้…คันเดียว ที่จะพาคุณข้ามทุกขีดจำกัดของชีวิต

Suzuki SX4 2011

Suzuki SX4 2011

อยากได้รถขับในเมืองสักคันแต่บางครั้งก็อยากจะลุยนอกเมือง…

คำตอบสุดท้ายคือ Suzuki SX4 X-over ออกแบบได้ลงตัวสำหรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ด้วยคุณลักษณะแบบ X-over (Crossover) ผสานดีไซน์เพื่อการใช้งานจากรถ SUV และ Compact Car ขับคล่องตัวเข้าโค้งง่ายเพื่อวิถีชีวิตในเมือง แต่ก็พร้อมขับในสภาพถนนที่หลากหลายด้วยดีไซน์ตัวรถสูงพร้อมลุยทุกการผจญภัย

สัมผัสความรู้สึกที่แตกต่างภายในห้องโดยสาร

ด้วยคุณลักษณะแบบ X-over ช่วยยกระดับทัศนวิสัยในการขับขี่ เพิ่มพื้นที่กว้างขวางนั่งสบายขณะเดินทางไกล หรือสามารถจุของได้มากขึ้นด้วยที่นั่งด้านหลังแยกพับแบบอิสระ ช่วยจัดสรรพื้นที่ในการใช้งานเก็บสัมภาระได้หลากหลายรูปแบบ มีสไตล์ให้ความรู้สึกท้าทายด้วยห้องโดยสารสีทูโทน

ส่วนแผงควบคุมคอนโซลกลางและแผงหน้าปัดวัดความเร็วมีขนาดใหญ่ ชัดเจน และจัดวางได้เป็นระเบียบ อีกทั้งยังมอบความบันเทิงตลอดเส้นทาง ด้วยระบบเครื่องเสียงคุณภาพสูงติดตั้งรอบคันจำนวน 9 ลำโพง ปุ่มควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย และระบบปรับเสียงอัตโนมัติตามความเร็วรถ (AVC)

ที่นั่งโดยสาร Suzuki SX4

ที่นั่งโดยสาร Suzuki SX4

สมรรถนะที่เหนือกว่ารองรับทุกสถานการณ์

ขับเคลื่อนได้เต็มศักยภาพกับเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีดพร้อมเครื่องยนต์ M16A 4 สูบ 16 วาล์ว ควบคุมอัตราเร่งได้คงที่เครื่องยนต์ 1.6 ลิตร เครื่องยนต์กำลังสูงสุด 82 กิโลวัตต์/5600 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 150 นิวตันเมตร/3800 รอบต่อนาที ให้ประสิทธิภาพในการควบคุมความเร็วในระดับต่ำและกลาง ซึ่งเป็นการผสมผสานเข้ากับคุณภาพสูงสุดที่อัตราการสิ้นเปลืองต่ำสุด

ระบบความปลอดภัย Suzuki SX4

ระบบความปลอดภัย Suzuki SX4

เทคโนโลยี่เพื่อความปลอดภัยทุกเส้นทาง

ให้ทุกการเดินทางราบรื่นและรื่นรมย์เพราะ Suzuki SX4 X-over อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยของระบบป้องกันล้อล็อคขณะเบรก (ABS) ระบบกระจายแรงเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ (EBD) และมีดิสก์เบรก 4 ล้อ ช่วยหยุดรถได้รวดเร็วแม่นยำ

รายละเอียดรถยนต์

ประเภท : รถยนต์อเนกประสงค์ (SUV)

ยี่ห้อ : ซูซูกิ (Suzuki)

รุ่น :  เอสเอกซ์ 4 (SX4)

โฉมปี : 2011

Hatchback 2WD 1.6 L เครื่อยนต์ : 4 สูบ 16 วาล์ว ระบบวาล์วแปรผัน ราคา 799,000 บาท

Specification

รายละเอียด อุปกรณ์มาตรฐาน และราคา รถยนต์ สเปค และราคา ซูซูกิ เอสเอกซ์ 4 2011

กลับไปหน้าแรกของอัลบั้ม

[nggallery id=237]

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ Suzuki SX4 2011 หรือชม สเปครถยนต์  Suzuki รุ่นอื่นๆ

สำหรับวันนี้พวกเรา Thaicarlover.com ขอลาไปก่อน อย่าพลาดติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งรายละเอียด และอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่ในตอนหน้าครับ