ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สเปค และราคา มาสด้า เอ็มเอ็กซ์ 5 2012

23 ก.ย. 2555 N/A views

วันนี้พวกเรา Thaicarlover.com มีรายละเอียด และราคารถยนต์ ของ Mazda MX-5 2012 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

MX-5 เป็นรถโรดสเตอร์ที่ขับง่ายสำหรับทุกคน ให้การควบคุมที่โดดเด่น ตอบสนองได้ว่องไวเป็นเลิศ จนได้รับการบันทึกจากกินเนสส์บุ๊กว่าเป็นรถโรดสเตอร์ที่มียอดขายสูงที่สุดในโลก พร้อมกวาดรางวัลอีกมากมายจากทั่วโลก

Mazda MX-5 2012

Mazda MX-5 2012

รูปลักษณ์ภายนอก

ทุกรายละเอียดของ MX-5 ใหม่ ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาอย่างพิถีพิถันและลงตัว กระจังหน้ารูปแบบใหม่ทรงห้าเหลี่ยมแสดงถึงความดุดันและการเคลื่อนไหวอันทรง พลัง ไฟหน้าและไฟตัดหมอกถูกออกแบบใหม่ให้ดูโฉบเฉี่ยวและล้ำหน้ามากขึ้น ชิ้นส่วนภายนอกถูกเสริมแต่งด้วยขอบโครเมียมเพื่อแสดงถึงความมีระดับในทุกๆ รายละเอียด

รูปลักษณ์ภายใน

MX-5 ใหม่ มาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย ระบบปรับอากาศแบบอิเล็กทรอนิกส์ใน MX-5 ใหม่ สามารถควบคุมอุณหภูมิสูงต่ำในห้องโดยสารได้อย่างแม่นยำในทุกสภาพอากาศ และระบบเสียงคุณภาพเยี่ยมจาก Bose พร้อมลำโพงคุณภาพสูง 7 ตัว ก็ให้คุณภาพเสียงที่เป็นธรรมชาติไม่ว่าจะในการขับขี่แบบเปิดหรือปิดหลังคา

แผงคอนโซลกลาง ให้ความโดดเด่นด้วยสีเงินเข้มควบคู่ไปกับเบาะหนังแท้ที่ตัดเย็บด้วยความ ประณีตสูงสุด มาตรวัดทรงกลมแบบสปอร์ตสีแดงให้ประสิทธิภาพในการแสดงข้อมูลได้อย่างครบถ้วน และชัดเจนทั้งกลางวันและกลางคืน

สมรรถนะและความปลอดภัย

เครื่องยนต์ MZR 2.0 ใน MX-5 ใหม่  ถูกพัฒนาให้มีแรงบิดสูงต่อเนื่องตลอดทุกรอบการใช้งานเมื่อใช้ควบคู่กับ เกียร์อัตโนมัติแบบ Activement 6 สปีด ที่ให้อัตราการส่งถ่ายกำลังเป็นไปอย่างต่อเนื่องและประหยัดน้ำมันสูง การเปลี่ยนเกียร์สามารถทำได้อย่างง่ายดายเพียงปลายนิ้วด้วยสวิตซ์ควบคุมที่ติดตั้งพวงมาลัย

ช่วงล่างของ MX-5 ใหม่ ให้ความมั่นใจในการขับขี่ด้วยรูปแบบอิสระ 4 ล้อ Double Wishbone ด้านหน้าและ Multi Link ด้านหลัง รวมไปถึงดิสก์เบรกขนาดใหญ่ทั้ง 4 ล้อ และแป้นเบรกแบบ Linear Feel ที่ทำให้การควบคุมและเบรกเป็นไปได้ดั่งใจในทุกสภาพถนนและทุกสภาวะการขับขี่

รายละเอียดรถยนต์

ประเภท : รถสปอร์ต  (Sport Car)

ยี่ห้อ : มาสด้า (Mazda)

รุ่น :  มาสด้า เอ็มเอ็กซ์ 5 (Mazda MX-5)

โฉมปี : 2012

Model

2.0 Sports RHT : เครื่องยนต์  MZR ,4 สูบแถวเรียง DOHC 16วาล์ว, ระบบควบคุมวาล์วแปรผัน VVT (Variable Valve Timing) และ VIS (Variable Intake Sytem) ราคา 2,640,000 บาท

Specification

รายละเอียด อุปกรณ์มาตรฐาน และราคา รถยนต์ มาสด้า เอ็มเอ็กซ์ 9 2012

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ Mazda MX-5  2012 หรือชม สเปครถยนต์ Mazda รุ่นอื่นๆ

สำหรับวันนี้พวกเรา Thaicarlover.com ขอลาไปก่อน อย่าพลาดติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งรายละเอียด และอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่ในตอนหน้าครับ