ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

สเปค และราคา มาสด้า 2 สปอร์ต 2012

20 ก.ย. 2555 N/A views

วันนี้พวกเรา Thaicarlover.com มีรายละเอียด และราคารถยนต์ ของ Mazda2 Sports 2012 มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

ทุกชอต…สปอร์ตตัวจริงมาสด้า 2 สปอร์ต ใหม่ นิยามที่เหนือกว่าของสปอร์ตซิตี้คาร์ 5 ประตู ดีไซน์สะท้อนอารมณ์สปอร์ตตัวจริงตั้งแต่หน้าจรดท้าย พร้อมเติมดีกรีความเร้าใจอย่างครบครันในแต่ละรุ่นผ่านเส้นสายภายนอกและชุดแต่งสปอร์ตรอบคัน ให้ความรู้สึกโฉบเฉี่ยวสะท้อนตัวตนที่แตกต่าง

Mazda2 Sports 2012

Mazda2 Sports 2012

รูปลักษณ์ภายนอก

มาสด้า 2 สปอร์ต ใหม่ นิยามที่เหนือกว่าของสปอร์ตซิตี้คาร์ 5 ประตู ดีไซน์สะท้อนอารมณ์สปอร์ตตัวจริงตั้งแต่หน้าจรดท้าย พร้อมเติมดีกรีความเร้าใจอย่างครบครันในแต่ละรุ่นผ่านเส้นสายภายนอกและชุดแต่งสปอร์ตรอบคัน ให้ความรู้สึกโฉบเฉี่ยวสะท้อนตัวตนที่แตกต่าง มีพลังแห่งการเคลื่อนไหวแม้ขณะที่รถหยุดนิ่ง ด้วยกระจังหน้าอันโดดเด่น ไฟหน้าโปรเจคเตอร์แบบ 4-Beam ทรงสปอร์ตเหนือกว่ารถในระดับเดียวกัน กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวในตัว ซุ้มล้อหน้าขนาดใหญ่ และล้ออัลลอยด์สไตล์สปอร์ตขนาด 16 นิ้ว พื้นผิวและเส้นสายที่เชื่อมโยงตัวถังด้านข้างตลอดจนรอบคัน ให้อารมณ์สปอร์ตท้าทาย ไฟท้ายดีไซน์โดดเด่นด้วยสีแดงและสีขาวเคลียร์

รูปลักษณ์ภายใน

มาสด้า2 Sports ใหม่ สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อเน้นให้เป็นรถที่ขับสนุกเร้าใจ เพลิดเพลินทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร การออกแบบภายในจึงผสานความสปอร์ตเท่ ให้มีสไตล์กับประโยชน์การใช้งานเข้าด้วยกัน เพื่อความเพลิดเพลินในการขับขี่ที่สนุกในทุกเส้นทางที่ท้าทาย ตำแหน่งของเบาะนั่งคนขับและพวงมาลัย รวมไปถึงตำแหน่งคันเกียร์และปุ่มควบคุมต่างๆ บนแผงคอนโซลหน้าถูกจัดวางอย่างเหมาะสม สามารถรองรับสรีระของผู้ขับขี่ที่มีความสูงได้ถึง 185 ซม. ได้อย่างลงตัว

สมรรถนะและความปลอดภัย

เทคโนโลยีไลท์เวท (Lightweight Technology) คือเทคโนโลยีการออกแบบรถสปอร์ต ที่ช่วยลดน้ำหนักส่วนเกินที่ไม่จำเป็นลงได้ถึงกว่า 100 กิโลกรัม* จึงลดภาวะแบกน้ำหนักของรถ ส่งผลให้อัตราส่วนแรงม้าต่อน้ำหนักดีขึ้น ตอบสนองแม่นยำรวดเร็วและว่องไวทันใจแบบ Linear Response เช่นเดียวกับรถสปอร์ตหรูรุ่นใหญ่ ตอบสนองทันทีเมื่อสั่งเร่งความเร็ว การกระจายน้ำหนักทั้งหน้าและหลังมีอัตราส่วนที่เหมาะสม เพิ่มความสมดุลของรถให้ดียิ่งขึ้น ที่สำคัญช่วยลดแรงเหวี่ยงขณะเข้าโค้งหรือเมื่อกลับรถ และสั่งหยุดรถได้ทันทีและนุ่มนวล

รายละเอียดรถยนต์

ประเภท : รถซิตี้คาร์  (City Car)

ยี่ห้อ : มาสด้า (Mazda)

รุ่น :  มาสด้า 2 สปอร์ต (Mazda2 Sport)

โฉมปี : 2012

Model

1.5 Groove MT : เครื่องยนต์ MZR ดับเบิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาร์ฟ (DOHC) 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมระบบ S-VT และ TSCVราคา 550,000 บาท

1.5 Groove AT : เครื่องยนต์ MZR ดับเบิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาร์ฟ (DOHC) 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมระบบ S-VT และ TSCV ราคา 585,000 บาท

1.5 Spirit AT : เครื่องยนต์ MZR ดับเบิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาร์ฟ (DOHC) 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมระบบ S-VT และ TSCV ราคา 654,000 บาท

1.5 Maxx AT : เครื่องยนต์ MZR ดับเบิ้ลโอเวอร์เฮดแคมชาร์ฟ (DOHC) 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมระบบ S-VT และ TSCV ราคา 705,000 บาท

Specification

กลับไปหน้าแรกของอัลบั้ม

[nggallery id=221]

ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับ Mazda2 Sports 2012 หรือชม สเปครถยนต์ Mazda รุ่นอื่นๆ

สำหรับวันนี้พวกเรา Thaicarlover.com ขอลาไปก่อน อย่าพลาดติดตามข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งรายละเอียด และอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่ในตอนหน้าครับ