ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หนังสารคดี ‘I Am Paul Walker’ พร้อมฉายเดือนหน้า !!!

21 ก.ค. 2561 N/A views

ภาพยนตร์สารคดี ‘I Am Paul Walker’ กำลังจะออกฉายรอบปฐมทัศน์ในวันที่ 11 สิงหาคม 2018 ที่สหรัฐอเมริกา โดยเนื้อเรื่องจะเป็นเหตุการณ์ในอดีตของนักแสดงที่หลายคนหลงรักซึ่งได้เสียชีวิตไปในเดือนธันวาคม ปี 2013

ภาพยนตร์สารคดีเรื่องนี้กำกับโดย Adrian Buitenhuis ซึ่งเป็นคนเดียวกันกับที่เคยสร้างสรรค์หนังสารคดีของ Heath Ledger ผู้รับบทโจ๊กเกอร์ใน The Dark Knight (1979-2008) หรือเรื่องราวเกี่ยวกับตำนานยอดนักมวยอย่าง Muhammad Ali (1942-2016) และการถ่ายทอดชีวประวัติของ พอล วอล์คเกอร์ จะได้ Derik Murray เข้ามาเป็นโปรดิวเซอร์

หนังสารคดี I Am Paul Walker _03

I Am Paul Walker จะมุ่งเน้นการนำเสนอเรื่องราวชีวิตของพอล วอล์คเกอร์ ที่ไม่ใช่เฉพาะที่โลดแล่นอยู่บนจอเงิน แต่สารคดีจะนำเสนอรายละเอียดเกี่ยวกับความสนใจของเขาที่อยู่นอกเหนือจากในวงการ Hollywood ไม่ว่าจะเป็นการอุทิศตนเพื่อการอนุรักษ์มหาสมุทรทั่วโลก และเขายังเดินทางไปช่วยเหลือผู้คนที่ได้รับผลกระทบจากการเกิดแผ่นดินไหวที่ประเทศเฮติ เมื่อปี 2010

หนังสารคดี I Am Paul Walker _04

หนังสารคดี I Am Paul Walker _09

สารคดีเรื่องนี้จะมีภาพ Footage ของครอบครัววอล์คเกอร์ รวมทั้งยังมีการสัมภาษณ์สมาชิกในครอบครัว และเพื่อนของเขา อย่างเช่น Tyrese Gibson (ไทรีส กิ๊บสัน) หรือ ‘โรมัน เพียซ’ ใน Fast and Furious

หนังสารคดี I Am Paul Walker _01

ไบรอัน โอ คอนเนอร์ และ โรมัน เพียซ

ผลงานสร้างชื่อให้กับพอล วอล์คเกอร์ คือบท Brian O’Conner (ไบรอัน โอ คอนเนอร์) ในแฟรนไชส์ Fast and Furious นอกจากนั้นยังมีภาพยนตร์เรื่องอื่น ๆ ที่เขาเคยแสดงมาเช่น The Skulls, Into the Blue, Flags of our Fathers และ Bobby Z

หนังสารคดี I Am Paul Walker _05

หนังสารคดี I Am Paul Walker _08

พอล วอล์คเกอร์ เสียชีวิตตอนปลายปี 2013 โดยสาเหตุมาจาก Porsche Carrera GT คันสีแดงที่เขานั่งโดยสารมาเสียหลักพุ่งชนกับเสาไฟ จนเพลิงลุกไหม้ ส่วนผู้ขับขี่ก็คือเพื่อนของเขา Roger Rodas ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้เช่นกัน

หนังสารคดี I Am Paul Walker _07

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด