ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

หวิดจราจล แฟนแห่พบ ณเดชน์ พรีเซนเตอร์ของ Mazda2 Sedan

4 เม.ย. 2554 N/A views

กระแสมอเตอร์โชว์ยังแรงไม่เลิก ทาง Thaicarlover.com ต้องเกาะกระแสให้กับท่านผู้อ่านอย่างเกาะติด

เหตุเกิดที่บูธมาสด้า เมื่อ 28 มีนาคม 2554 เมื่อดาราหนุ่มสุดฮอตแห่งยุค พรีเซนเตอร์ของมาสด้า2 ซีดาน (Mazda2 Sedan) มาปรากฏกายบนเวทีงานมอเตอร์โชว์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้บูธมาสด้าแทบแตก มีประชาชนหลั่งไหลจากทั่วทุกสารทิศทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัด เดินทางมาให้กำลังใจและร่วมชมมินิคอนเสิร์ตของ ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่มาขับกล่อมบทเพลง เล่มเกมส์สนุกสนาน และร่วมสนทนาเกี่ยวกับรถยนต์มาสด้า2 ที่ใช้อยู่ และเพิ่งได้ฤกษ์จัดพิธีส่งมอบกุญแจไปเมื่อวานนี้

สุรีทิพย์ ละอองทอง โฉมทองดี ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “หลังจากที่เมื่อวันเสาร์มาสด้าดึงเอานักร้องหนุ่มหล่อจากวง B.O.Y เต็งหนึ่ง กฤษณกันท์ มณีผกาพันธ์ มาขึ้นมินิคอนเสิร์ตสร้างความสนุกสนานให้กับผู้ชมในฮอลล์ชาเรนเจอร์ไปแล้ว ก็ถึงคิวของหนุ่มเนื้อหอมอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ที่มาในมาดสุขุมนุ่มลึก แต่แผงไว้ด้วยความหรูหราตามสไตล์ มาร้องเพลงให้ฟังกันสดๆ เป็นครั้งแรกต่อสาธารณชน สร้างความคึกครื้นให้กับบูธมาสด้าจนเวทีแทบแตกด้วยฝูงชนที่ต่างหลั่งไหลมาพบกับตัวจริงเสียงจริงแบบใกล้ชิดติดขอบเวที พร้อมกับความสนุกสนานอย่างเป็นกันเองที่ดาราในดวงใจมอบความสุขให้กับแฟนๆ นอกจากนี้แล้วในสัปดาห์หน้าคือวันเสาร์ที่ 2 เมษายน เตรียมพบกับสาวน้อยวัยซนที่จะมาซอกแซกหัวใจของบรรดาหนุ่มๆ ให้หลงใหลไปกับความสดใสน่ารักของน้องเต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ ส่วนวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายนพบกับสาวพัดชา จากเวที AF ที่จะเดินทางมาร่วมขับกล่อมบทเพลงสนุกสนานและสร้างสีสันในบูธมาสด้า”

นอกจากนี้ทีมงานมาสด้ายิ้มแก้มปริอีกครั้งและเป็นปลื้มสุดๆ หลังการประกาศผลและขึ้นรับรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปีนี้ Thailand Car of the Year 2011 จากปลัดกระทรวงอุสาหกรรม นายวิฑูรย์ สิมะโชคดี และคุณอโณทัย เอี่ยมลำเนา ประธานจัดงานฯ ซึ่งในปีนี้รถสปอร์ตซีดานใหม่อย่างมาสด้า2 ซีดาน 4 ประตู ที่กำลังร้อนแรงอยู่ในขณะนี้ มาแรงแซงโค้งขึ้นแท่นรับรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมประจำปีไปครอง ในประเภทรถยนต์นั่งซีดานไม่เกิน 1500 ซีซี. ทิ้งห่างคู่แข่งอีกขั้นด้วยการคว้ามาได้ทั้ง 2 รุ่นติดต่อกัน ทั้งรุ่นแฮตช์แบค 5 ประตูเมื่อปีที่ผ่านมา และซีดาน 4 ประตูในปีนี้ หลังจากที่เคยคว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมของโลกมาแล้ว แถมควงสปอร์ตปิคอัพที่มากำลังแรงกับระบบช่วงล่าง DE-S ของมาสด้า บีที-50 (Mazda BT-50) ที่ทั้งแน่นและหนึบเข้าวินมาด้วยรางวัลสุดยอด Best pickup performance นับว่าปีนี้เป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ถึงสมรรถนะอันยอดเยี่ยม รูปลักษณ์การออกแบบที่โดดเด่น และความพิถีพิถันใส่ใจในทุกรายละเอียดของมาสด้า ทำให้สามารถครองใจคนทั่วโลกรวมทั้งลูกค้าชาวไทยมาอย่างยาวนาน

สำหรับแฟนๆ Mazda2 ในบ้านเรา ที่อาจจะหวังในส่วนของโปรโมชั่นเด่นๆ ในงานนี้ อาจจะต้องเดินแวะเข้าไปสอบถามเรื่องของแถม ส่วนลด โปรโมชั่นดอกเบี้ยราคาพิเศษของเจ้า Zoom Zoom น้อยตัวนี้ หรือบางคนอ่านจะอดใจรอไปถึงงาน Motor Expo 2011 (มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2011 หรือ 2554) ปลายปีนี้ซึ่งใกล้ช่วงโบนัสออกก็ไม่ผิดกติกาอะไรครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ได้ใหม่ครับ