ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อวดโฉมสุดสปอร์ต Tauro V8 Spider

20 ส.ค. 2556 N/A views

เป็นที่จับตามอง สำหรับ Supercar สปอร์ตสุดหรูแบบเปิดประทุนสองที่นั่ง สไตล์โรดสเตอร์จากประเทศสเปน จากค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Tauro ที่ได้มีการอวดโฉมเจ้า Tauro V8 Spider ที่มาพร้อมกับความโฉบเฉี่ยวและความสปอร์ต เรียกได้ว่าเป็นซูเปอร์คาร์อีกหนึ่งคันที่น่าจับตามองกันเลยทีเดียว โดยมีการผลิตจำกัดเพียง 30 คันเท่านั้น

Tauro V8 Spider

Tauro V8 Spider

การออกแบบรูปลักษณ์ของเจ้า Tauro V8 Spider นั้นจะมีความโดดเด่นในเรื่องของความสปอร์ต โดยการดีไซน์ภายนอกจะมีความคล้ายคลึงกับ Alfa Romeo 8C Competizione, Fisker Karma รวมถึงซูเปอร์คาร์อย่าง Ferrari California และรถสปอร์ตแดนปลาดิบ Nissan 350Z

Tauro V8 Spider

Tauro V8 Spider

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Tauro V8 Spider ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กัน ที่มาพร้อมกับการตกแต่งด้วยวัสดุ Alcantara แผงแดชบอร์ดหุ้มหนังและหัวเกียร์อลูมิเนียม อีกทั้งยังมาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเครื่องอย่างครบครัน โดยภายในห้องโดยสารนั้นได้มีการพัฒนาโดยค่ายรถ General Motors

Tauro V8 Spider

Tauro V8 Spider

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Tauro V8 Spider นั้นจะมีพละกำลังสูงสุดถึง 440 แรงม้า แรงบิด 586 นิวตันเมตร แต่สามารถอัพเกรดเป็น 480 แรงม้า 530 แรงม้า หรือ 650 แรงม้าได้ ตามความต้องการของลูกค้า มาพร้อมกับเครื่องยนต์บล็อก V8 ความจุกระบอกสูบ 6.2 ลิตร อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม.ในเวลาเพียง 4 วินาที ความเร็วสูงสุด 295 กม./ชม.

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ