ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อวดโฉม !! Opel Monza Concept

23 ส.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนตืชื่อดังอย่าง Opel ที่ได้มีการเปิดตัว Concept Car รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Opel Monza Concept ซึ่งเป็นรถต้นแบบที่มีความโดดเด่นในเรื่องของความสปอร์ต อีกทั้งยังมาพร้อมกับการดีไซน์แบบใหม่ที่ล้ำสมัย

Opel Monza Concept

Opel Monza Concept

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Opel Monza Concept นั้นจะมีความโดดเด่นในเรื่องของความสปอร์ตและความโฉบเฉี่ยว ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจาก “คลื่นจากมหาสมุทรที่กระทบฝั่ง” โดยเจ้า Opel Monza Concept คันนีัจะมาพร้อมกับความยาวตัวถังที่ 4.69 เมตร และสูงเพียง 1.31 เมตร

Opel Monza Concept

Opel Monza Concept

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Opel Monza Concept ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยทีเดียว ที่มาพร้อมกับพวงมาลัย,แป้นเหยียบทรงโมเดิร์นสุดเท่ และสิ่งอำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน อาทิ แผงแดชบอร์ดดิจิตอลขนาดยาวใช้เทคโนโลยี LED โปรเจคชั่นแสดงผลการทำงานของตัวรถและมีระบบอินโฟเทนเมนท์ทัชสกรีน

Opel Monza Concept

Opel Monza Concept

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Opel Monza Concept เรียกได้ว่ามาแบบจัดเต็มกันเลยทีเดียว ที่มาพร้อมกับระบบการขับเคลื่อนไฟฟ้าพ่วงด้วยระบบขยายระยะทางขับเคลื่อนเป็นเครื่องยนต์บล็อก 3 สูบ ความจุ 1.0 ลิตร SIDI พ่วงเทอร์โบ โดยถูกพัฒนาให้รองรับแก๊สธรรมชาติ CNG เป็นเชื้อเพลิงหลัก

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ