ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อัพเกรด !! Mini Countryman 2013

16 พ.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรป ทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mini มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด มินิ ได้ปรับปรุงรูปลักษณ์ภายในและเครื่องยนต์ของ Mini Countryman 2013 เล็กน้อย ที่หลายคนมองว่าไม่ได้แตกต่างเพราะเป็นการปรับไม่กี่ส่วนเท่านั้น รูปลักษณ์โดยรวมแล้วก็ยังคงสภาพเดิมคะ

Mini Countryman 2013

Mini Countryman 2013

มาดูการที่การปรับแต่งดีไซน์ภายใน โดยมีการออกแบบใหม่ไม่ว่าจะเป็นช่องระบายอากาศถึง 4 ช่องเพื่อเป็นการป้องกันความร้อนและคลายความร้อนได้เป็นอย่างดีและยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่แปลกตาของที่วางแขน เลือกใช้วัสดุระดับพรีเมี่ยมอย่างดี

ภายใน Mini Countryman 2013

ภายใน Mini Countryman 2013

นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถ เลือกระหว่างสองสีใหม่ ทองแดงโลหะ และ แดงโลหะ ที่สำคัญในรุ่นที่อัพเกรดนี้ มินิยังได้ตั้งค่าอุปกรณ์ต่างภายในตัวรถเพื่อให้ง่ายต่อการเอาไปปรบแต่ง

Mini Countryman 2013

Mini Countryman 2013

ทั้งนี้ Mini Countryman 2013 ยังมาพร้อมกับเครื่องยนต์เทอร์โบ ซึ่งมีพละกะลังถึง 208 แรงม้า ซึ่งดูโดยรวมแล้ว ความสปอร์ต้องยกให้เพื่อนร่วมค่ายอย่าง Mini Paceman 2013 ที่มีความสปอร์ตมากกว่าคะ

สำหรับแฟนๆ มินิ ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2012 (Motor Expo 2012) หรืองาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ Mini ต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com คะ