ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

อีกคน ! ขับ จยย.โดนข้อหา "คนซ้อนไม่รัดเข็มขัดนิรภัย"

9 มิ.ย. 2560 N/A views

หลังจากที่เคยนำเสนอข่าวการเขียนใบสั่งในข้อหา “ขับ จยย. ไม่คาดเข็มขัดนิรภัย” ของเจ้าหน้าที่ตำรวจไปเมื่อไม่นานมานี้ วันนี้ขอพาทุกท่านมาพบกับอีกหนึ่งใบสั่งที่มีข้อหาคล้าย ๆ กัน คือ “คนซ้อนไม่รัดเข็มขัดนิรภัย” และรถที่โดนจับปรับคือ รถยี่ห้อยามาฮ่า นอกจากนี้ยังเกิดในจังหวัดเดียวกันอีกด้วย

ข้อหาคนซ้อนไม่รัดเข็มขัดนิรภัย (4)

แม้ว่าใบสั่งดังกล่าวจะลงไว้วันที่ 4 พฤษภาคม 2560 ซึ่งมีวันเวลาทีนานกว่าใบสั่งที่เราเคยนำเสนอไปแล้ว แต่คำถามก็คือทำไมความผิดพลาดดังกล่าวถึงได้มีลักษณะคล้ายๆ กัน แม้ทาง ศูนย์โซเชียลมีเดีย ศปก.ตร. ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจนายดังกล่าว “ได้ปฏิบัติหน้าที่มาเป็นเวลานาน และมีอาการเหนื่อยล้าจึงได้ออกใบสั่งที่ผิดพลาดออกไป”

ข้อหาคนซ้อนไม่รัดเข็มขัดนิรภัย (2)

ยานพาหนะ

หากเป็นอย่างที่ออกมาชี้แจงจริง ๆ เรื่องดังกล่าวจะสะท้อนให้เห็นถึงความยากลำบากของการทำงานตำรวจที่ต้องมีอดทนเป็นอย่างมาก สำหรับการปฏิบัติหน้าที่ เพื่อดูแลประชาชนชาวไทย

ข้อหาคนซ้อนไม่รัดเข็มขัดนิรภัย (2)

ข้อหา : คนซ้อนไม่รัดเข็มขัดนิรภัย

แต่ถึงอย่างไรการทำงานย่อมมีความผิดพลาด แต่ความผิดพลาดนั้นต้องได้รับการแก้ไข เพื่อไม่ให้เกิดซ้ำๆ กันอีก ไม่เช่นนั้น คงส่งผลต่อความน่าเชื่อถือที่ประชาชนมีต่อองค์กร

เครดิต : แบบนี้ก็ได้เหรอ

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงสาระดี ๆ เกี่ยวกับการดูแลและขับขี่รถอย่างปลอดภัย การจัดแสดงรถยนต์อื่น ๆ ได้ที่ Thaicarlover ครับ