ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ฮอนด้าประกาศ ฮอนด้า บริโอพร้อมส่งมอบกันยายนนี้

3 มิ.ย. 2554 N/A views

ตอบรับกระแสการมาของอีโค คาร์ (Ecocar) อย่างต่อเนื่อง
ล่าสุดทาง Thaicarlover.com ได้ข่าวมาว่า…

ค่ายฮอนด้า ได้ออกมาประกาศว่าทางบริษัทจะสามารถปรับเพิ่มการผลิตรถในไทย ถึง 80 เปอร์เซ็นต์ในเดือนกรกฎาคมนี้ และคาดเดือนกันยายนเป็นต้นไปจะเข้าสู่สภาวะปกติ และจะสามารถส่งมอบรถยนต์ ฮอนด้า บริโอ ตามคำสั่งซื้อของลูกค้าที่จองรถตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมาได้

Honda Brio

Honda Brio

หลังจากการผลิตของ ฮอนด้า ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์แผ่นดินไหวเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทำให้การส่งชิ้นส่วนรถยนต์ที่มาจากญี่ปุ่นมีปัญหา แต่จากสถานการณ์ในปัจจุบัน ชิ้นส่วนรถยนต์ที่มาจากญี่ปุ่น เริ่มมีจำนวนเพิ่มขึ้นแล้ว และทาง บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล (ประเทศไทย) จำกัด (Honda Automobile (Thailand) Co. Ltd) ตั้งเป้าจะเพิ่มกำลังการผลิตรถยนต์จากโรงงานที่อยุธยาให้ได้ถึงระดับร้อยละ 80 ในเดือนกรกฎาคม และจะเข้าสู่ระดับปกติตั้งแต่เดือนกันยายนเป็นต้นไป

ภายใน Honda Brio

ภายใน Honda Brio

งานน้ มีการคาดการณ์ว่าสาวก ฮอนด้า บริโอ (Honda Brio) ทั้งหลายที่จองไว้น่าจะได้รับรถกันถ้วนหน้าในเดือนกันยายนนี้ ส่วนรถรุ่นอื่นๆจากทางฮอนด้า ไม่ว่าจะเป็น ฮอนด้า แจ๊ซ (Honda Jazz), ฮอนด้า ซิตี้ (Honda City), ฮอนด้า ซีวิค (Honda Civic), ฮอนด้า แอคคอร์ด (Honda Accord), ฮอนด้า ซีอาร์วี (Honda CRV) และ ฮอนด้า ฟรีด (Honda Freed) ยังคงเปิดรับจองตามปกติ

อย่าพลาดติดตามอัลบั้มรูปรถยนต์เด่น พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับรถยนต์รุ่นนี้

Honda เตรียมเปิดตัว Honda Brio Sedan 2013
เปิดฉากมอเตอร์โชว์ 2011 พร้อมเปิดตัว Honda Brio