ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตรียมขึ้นสายการผลิต!! Lamborghini Urus

3 ต.ค. 2556 N/A views

เตรียมขึ้นสายการผลิต สำหรับรถครอสโอเวอร์รุ่นต้นแบบ Lamborghini Urus (ลัมเบอร์กินี่ อุรัส) จากค่ายรถยนต์ชือดังอย่าง Lamborghini (ลัมเบอร์กินี่) รถยนต์ประเภท SUV โดยที่ก่อนหน้านี้มีข่าวล่ามาแรงมากมายเกี่ยวกับเจ้า SUV คันนี้

 Lamborghini Urus

Lamborghini Urus

เจ้า Lamborghini Urus คันนี้ ได้มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการและได้เผยโฉมในงานมอเตอร์โชว์ชื่อดัง ซึ่งล่าสุดซีอีโอของแบรนด์ซูเปอร์คาร์ตรากระทิงให้สัมภาษณ์กับเวบไซต์ Automotive News ระบุว่า “เรากำลังทำงานอย่างหนักและเตรียมจะขึ้นสายการผลิตเร็วๆนี้ Urus จะเป็นรถที่มีความสำคัญต่อแบรนด์ของเราอย่างมาก”

 Lamborghini Urus

Lamborghini Urus

สำหรับรูปลักษณ์ของเจ้า Lamborghini Urus คันนี้ จะใช้แพลทฟอร์ม MLB Evo เทคโนโลยีล่าสุดร่วมกับ Audi Q7, Bentley Falcon, Porsche Cayenne และ Volkswagen Touareg เจนเนอเรชั่นใหม่

 Lamborghini Urus

Lamborghini Urus

ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเทคนิคและในเรื่องของราคาเจ้า Lamborghini Urus ยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ สำหรับท่านใดที่อยากจะยลโฉมคงต้องอดใจรอกันอีกนิดนะค่ะ คาดว่าน่าจะเร็วๆ นี้อย่างแน่นอน

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ  Concept Car  รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ เกี่ยวกับ Lamborghini