ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตรียมผลิต !! Acura NSX Concept

18 มิ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับหวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ โดยวันนี้จะมาพูดถึงเจ้า Acura NSX Concept (อาคูร่า เอ็นเอสเอ็กซ์ คอนเซ็ปต์) Concept Car สุดหรูจากค่ายรถยนต์ชื่่อดังสายเลือดญี่ปุ่นอย่างค่าย ACURA ที่เตรียมขึ้นแท่นสู่สายการผลิต ซึ่งคาดว่าเจ้า Acura NSX Concept จะมีฐานการผลิตหลักอยู่ที่โรงงานใน Ohio

Acura NSX Concept

Acura NSX Concept

สำหรับการออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Acura NSX Concept นั้นจะมีความโดดเด่นในเรื่องของความสปอร์ตผสมผสานกับดีไซน์ที่ล้ำสมัย โดยมาในคอนเซ็พท์ที่ว่า “Human Support Cockpit” และมีการสานสัมพันธ์ระหว่าง “Man and Machine” ได้อย่างลงตัว

Acura NSX Concept

Acura NSX Concept

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า Acura NSX Concept นั้นก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกเลยทีเดียว ที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่มีความหรูหรา สะอาดตา และสิ่งอำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน โดยเน้นให้ผู้ขับขี่มีความมุ่งมั่นและสมาธิในการขับขี่ได้อย่างเต็มที่

Acura NSX Concept

Acura NSX Concept

เครื่องยนต์ของเจ้า Acura NSX Concept นั้นมาพร้อมเครื่องยนต์ V 6 Direct-Injection แบบ Sport Hybrid SH-AWD (Super Handling All-Wheel Drive) ระบบส่งกำลังเป็นเกียร์ Dual-Clutch Transmission (DCT) ส่วนในเรื่องของพละกำลังและราคาของเจ้า Acura NSX Concept ยังไม่ทราบอย่างเป็นทางการค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Acura

คมเข้ม Acura MDX Prototype 2014
ซูเปอร์คาร์เอเชีย Honda NSX 2015
เผยโฉม Acura SUV-X โฉมใหม่