ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เตรียมพบกับ Volkswagen I.D. CROZZ II รถต้นแบบสุดล้ำ!!

14 ก.ย. 2560 N/A views

เป็นข่าวใหญ่อีกหนึ่งข่าว เมื่อทาง Volkswagen เตรียมเปิดตัว Volkswagen I.D. Crozz II (โฟล์คสวาเก้น ไอ.ดี. ครอส ทู) รถต้นแบบสุดล้ำโดยจะเปิดตัวในงานแฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์

Volkswagen I.D. Crozz II

Volkswagen I.D. Crozz II

Volkswagen I.D. Crozz II

Volkswagen I.D. Crozz II (โฟล์คสวาเก้น ไอ.ดี. ครอส ทู) เรียกได้ว่าเป็นแนวทางใหม่ของการผลิตรถพลังงานไฟฟ้าครอสโอเวอร์ในปี 2020 โดยได้รับการอัพเกรดจาก I.D. Crozz I ที่เปิดตัวไปในงานเซี่ยงไฮ้ มอเตอร์โชว์ช่วงต้นปีที่ผ่านมา

เครื่องยนต์ที่ I.D. Crozz II เลือกใช้จะเป็นมอเตอร์ไฟฟ้า 2 ตัว ให้พละกำลังรวม 301 แรงม้า ความเร็วสูงสุดที่ 180 กม./ชม. ใช้ระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ ทำระยะทางได้ไกลที่สุดที่ 500 กม. จากการชาร์จไฟ 1 ครั้ง อีกทั้งยังสามารถชาร์จไฟได้ถึง 80% ใน 30 นาที ด้วยระบบชาร์จแบบเร่งด่วน I.D. Crozz II ยังมีการใช้ระบบขับขี่อัตโนมัติโดยทำงานผ่านเลเซอร์สแกนเนอร์ 4 ตัวบนหลังคา คืออัลตร้าโซนิคเซ็นเซอร์ เรดาร์เซ็นเซอร์ และกล้องรอบตัวรถ

Volkswagen I.D. Crozz II

Volkswagen I.D. Crozz II

ถายนอก

ถายนอกของ I.D. Crozz II เลือกใช้สีตัวถังเป็นสีแดงเมทัลลิก Hibiscus Red Metallic ขนาดตัวถังไม่ใหญ่มากนัก เน้นความกลมกลืนทันสมัยด้วยไฟหน้า LED และล้ออัลลอย 21 นิ้ว ซึ่งถ้าเทียบกับรุ่นก่อนแล้ว ถือว่า I.D. Crozz II มีความใกล้เคียงที่จะผลิตจริงมากกว่า

ส่วนภายในห้องโดยสาร จะมีระบบแจ้งเตือนการชนหรือ Smart Light ทำงานร่วมกับระบบควบคุมเสียงในรถ โดยสามารถสั่งการให้เปิดปิดประตูรถได้ด้วยเสียง และยังมีแสงไฟแอมเบี้ยนช่วยสร้างบรรยากาศ หน้าจออินโฟเทนเมนท์ 10.2 นิ้ว หน้าจอมาตรวัด 5.8 นิ้ว กล้องมองหลังแบบดิจิตอล และวัสดุอัลคันทาร่าเพื่อเพิ่มความสปอร์ตในการตกแต่ง

Volkswagen I.D. Crozz II

Volkswagen I.D. Crozz II

Volkswagen I.D. Crozz II

Volkswagen I.D. Crozz II

By เมล์เครื่อง