ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัวสปอร์ตหรู 2 ประตู... Mazda RX-8 2012

2 ก.ค. 2554 N/A views

กลับมาอีกครั้งกับข่าวสารวงการรถสปอร์ต ซึ่งคราวนี้เราจะมานำเสนอรถสปอร์ตสุดหรูจากค่าย Mazda กันบ้างครับ
ซึ่งล่าสุดทาง Thaicarlover.com ได้ข่าวมาว่า

Mazda ได้เปิดตัวรถยนต์ Mazda RX-8 2012 สุดยอดรถสายพันธุ์สปอร์ต 2 ประตูใหม่จากมาสด้า ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ ขนาด 1.3 ลิตร 212 แรงม้า เกียร์ Paddle Shift 6 สปีด โดย มาสด้า อาร์เอ็กซ์-8 2012 ได้ถูกออกแบบภายนอกให้ดูสปอร์ตมากยิ่งขึ้น และด้วยแบรนด์ของมาสด้าแล้ว จึงไว้วางใจได้เลยว่าแรงจริง ด้านภายในได้ออกแบบเครื่องเสียงให้สามารถรองรับการเล่น CD ได้ถึง 6 แผ่น รองรับการเชื่อมต่อ USB และ Bluetooth ที่ทันสมัย

Mazda RX-8 2012

Mazda RX-8 2012

ด้านระบบความปลอดภัยนั้น มาสด้า อาร์เอ็กซ์-8 2012 สายพันธุ์สปอร์ตตัวนี้ พรั่งพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยเต็มประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นระบบเบรกอัจฉริยะ ระบบช่วยเบรกเพื่อป้องกันการลื่นไถลของรถ ถุงลมนิรภัยที่ได้มาตรฐาน นอกจากนี้ Mazda RX-8 2012 นี้ยังประหยัดน้ำมันเพิ่มมากขึ้นอีกด้วย

เกียร์ Paddle Shift 6 สปีด

เกียร์ Paddle Shift 6 สปีด

สำหรับราคา มาสด้า อาร์เอ็กซ์-8 2012 นั้น ทางมาสด้ายังไม่ออกมาเปิดเผย แต่คาดว่าภายในปีนี้คงทราบรายละเอียดเพิ่มเติมมากขึ้น ซึ่งสำหรับใครที่สนใจคงต้องรอดูกันต่อไปครับ ซึ่งถ้ามีข่าวมาอัพเดทเกี่ยวกับรถยนต์รุ่นนี้ ทาง Thaicarlover.com จะรีบอัพเดทให้ทันทีเลยครับ

ซึ่งสำหรับแฟนๆ Mazda ในบ้านเราคงต้องอดใจไปก่อน แต่ก็ไม่แน่ที่อาจจะมีการเปิดตัวรถยนต์ Mazda RX-8 2012 ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2554 (Motor Expo 2011) ปลายปีนี้ ซึ่งอันนี้แฟนๆ มาสด้า คงต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามอัลบั้มรูปรถยนต์เด่น พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ