ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัวแน่ Nissan GT-R เจนเนอเรชั่นใหม่

5 ก.ย. 2556 N/A views

เปิดตัวอย่างแน่นอน สำหรับรถสปอร์ตสุดเท่  Nissan GT-R (นิสสัน จีที-อาร์)  จากค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง  Nissan(นิสสัน)  ที่ได้มีการออกมายื่นยันแล้วว่าจะมีการเปิดตัว Supercar อย่างเจ้า GT-R เจนเนอเรชั่นใหม่ภายในปี 2016 หรืออีกราวๆ 3 ปีข้างหน้าอย่างแน่นอนค่ะ

 Nissan GT-R

Nissan GT-R

โดยก่อนหน้านี้ทาง Nissan ก็ได้มีการเปิดตัว Nissan GT-R 2014 มากันบ้างแล้ว ซึ่งจะแบ่งเป็น 3 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ Premium, Black edition และ Track edition ซึ่งรถทั้งหมดนี้เป็นรถที่ถูกปรับแต่งจากรุ่นปี Nissan GT-R 2013 ทำให้มีสมรรถนะที่สูงขึ้น อัตราเร่งและความเร็วสูงสุดมากกว่าเดิม

Nissan GT-R

Nissan GT-R

ส่วนการเปิดตัวเจ้า Nissan GT-R เจนเนอเรชั่นใหม่ ได้มีข่าวหลุดออกมาระหว่างงานแถลงข่าว Nissan 360 ซึ่งผู้บริหารระดับสูงของ Nissan ให้สัมภาษณ์กับเวบไซต์ Motor Trend จะมีการเปิดตัว GT-R เจนเนอเรชั่นใหม่ภายในสิ้นปี 2015 อย่างแน่นอน

Nissan GT-R

Nissan GT-R

สำหรับท่านใดที่อยากจะจับจองเป็นเจ้าของ Nissan GT-R เจนเนอเรชั่นใหม่ คงต้องอดใจรอกันอีกนิดนะค่ะ ส่วนในเรื่องของสมรรถนะเครื่องยนต์หรือข้อมูลอื่นๆ ทาง Nissan ยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการค่ะ แต่คาดว่ามาแบบจัดเต็มกันอย่างแน่นอน

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Nissan