ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัวแล้ว... นิสสัน อัลเมร่า อีโคคาร์ 4 ประตู

8 ต.ค. 2554 N/A views

หลังจากที่ทาง Thaicarlover.com ได้นำเสนอข่าวเกี่ยวกับนิสสัน อัลเมร่า อีโค คาร์ 4 ประตูไปในตอนที่แล้ว
ล่าสุด…

บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด (Nissan Motor (Thailand) Co. Ltd.) เปิดตัวนิสสัน อัลเมร่า ใหม่ แล้ววันนี้ และจากการแนะนำรถยนต์รุ่นใหม่นี้ นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย จะเป็นผู้ผลิตรถยนต์ อีโคคาร์ 4 ประตู ภายใต้เงื่อนไขโครงการอีโค คาร์ของรัฐบาล รายแรกในประเทศไทย

โดยปีที่ผ่านมานิสสันประสบความสำเร็จในการแนะนำรถนิสสัน มาร์ช ซึ่งเป็นรถยนต์อีโคคาร์คันแรกในแบบแฮทช์แบค นิสสันจึงมุ่งหวังในการเป็นผู้นำตลาดในเซ็กเมนต์รถยนต์อีโคคาร์ ในประเทศไทย โดยนิสสัน อัลเมร่า ใหม่ จะเป็นรถยนต์รุ่นแรกที่แนะนำสู่ตลาดภายใต้แผนธุกิจ นิสสัน พาวเวอร์ อัพ 2016 ที่ประกาศไปเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

Nissan Almera Eco Car

Nissan Almera Eco Car

“ภูมิภาคอาเซียนเป็นหนึ่งในหัวใจสำคัญของความสำเร็จของนิสสันในอนาคต โดยเฉพาะอย่างยิ่งประเทศไทย ถือเป็นตลาดหลักและฐานยุทธศาสตร์สำคัญของภูมิภาค” มร.โทชิยูกิ ชิกะ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด กล่าว ณ วันเปิดตัว “ การเปิดตัวรถยนต์นิสสัน อัลเมร่า ที่ล้ำหน้าด้วยนวัตกรรมในวันนี้ คือการแสดงพันธสัญญาของเราที่มีต่อประเทศไทย” มร. ชิกะ กล่าวเสริม

ด้านหลัง Nissan Almera Eco Car

ด้านหลัง Nissan Almera Eco Car

ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่มีสไตล์ ห้องโดยสารภายในที่กว้างขวางมากเมื่อเทียบกับรถยนต์ประเภทซับคอมแพคในตลาด พร้อมความสะดวกสบายที่เหนือระดับ และเทคโนโลยีที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมกับ นิสสัน “เพียว ไดรฟ์” ถือเป็นการมอบประสบการณ์ในการขับขี่ที่สมบูรณ์แบบมากขึ้นให้กับลูกค้าทุกคน โดยรถยนต์รุ่นนี้เป็นรถยนต์ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นภายใต้โครงการอีโค คาร์ ที่ริเริ่มโดยสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน กระทรวงอุตสาหกรรม และมีคุณสมบัติตรงตามมาตรฐานข้อบังคับของรถยนต์อีโค คาร์ ทุกประการ

ภายใน Nissan Almera Eco Car

ภายใน Nissan Almera Eco Car

นิสสัน อัลเมร่า ใหม่ จะมาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ 1.2 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 79 แรงม้า (ที่ 6,000 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 106 นิวตัน-เมตร) มีให้เลือกทั้งระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีดและระบบกียร์อัจฉริยะ XTRONIC-CVT นอกจากนี้ยังได้รับการติดตั้งด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าระบบ Idling stop ซึ่งคุณลักษณะทั้งหมดนี้ช่วยให้รถยนต์รุ่นนี้ขับขี่ได้อย่างนุ่มนวล ปล่อยไอเสียต่ำและประหยัดน้ำมันมากถึง 20 กม/ลิตร

Nissan-Almera-and-Dome

Nissan-Almera-and-Dome

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีพระเอกรูปหล่อโดม ปกรณ์ ลัม มาร่วมงานเปิดตัวด้วย

โดยผู้พลาดชม Nissan Almera และต้องการชม Almera ใหม่นี้ คันเป็นๆ สามารถไปดูการเปิดตัวรถยนต์ได้ที่สยามพารากอนในวันที่ 8-9 ตุลาคมนี้ ครับ

สำหรับราคาจำหน่าย Nissan Almera มีดังต่อไปนี้

Nissan Almera รุ่น 1.2 S MT ราคา 429,000 บาท ส่วนลดสำหรับรถคันแรก 60,000 บาท
Nissan Almera รุ่น 1.2 E MT ราคา 455,000 บาท ส่วนลดสำหรับรถคันแรก 64,000 บาท
Nissan Almera รุ่น 1.2 E CVT ราคา 489,000 บาท ส่วนลดสำหรับรถคันแรก 69,000 บาท
Nissan Almera รุ่น 1.2 ES CVT ราคา 523,000 บาท ส่วนลดสำหรับรถคันแรก 73,000 บาท
Nissan Almera รุ่น 1.2 V CVT ราคา 563,000 บาท ส่วนลดสำหรับรถคันแรก 79,000 บาท
Nissan Almera รุ่น 1.2 VL CVT ราคา 599,000 บาท ส่วนลดสำหรับรถคันแรก 84,000 บาท

สำหรับแฟนๆ Nissan Almera ในบ้านเราคงอาจจะต้องเก็บตังค์รอไปลุ้นโปรโมชั่น และส่วนลดเด็ดๆ ของรถยนต์รุ่นนี้ที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โปร 2011 (Motor Expo 2011) ในปลายปีนี้กันครับ หรืองานมอเตอร์โชว์ 2012 (Motor Show 2012) ในต้นปีหน้านะครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ได้ใหม่ครับ