ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัวแล้ว!! Ford Raptor ปิกอัพแกร่งสำหรับสายลุย!

11 ก.ย. 2560 N/A views

ข่าวดีข่าวใหญ่ของชาวเอเชียแปซิฟิคเลย เมื่อทางฟอร์ด ได้ออกมาเปิดตัว Ford Ranger Raptor (ฟอร์ด เรนเจอร์ แรปเตอร์) รถกระบะสุดแกร่งรุ่นใหม่เพื่อเอาใจขาลุยโดยเฉพาะ

Ford Ranger Raptor

Ford Ranger Raptor

Ford Ranger Raptor

โดยทางเทรเวอร์ เวอร์ธิงตัน รองประธานฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ของ ฟอร์ด เอเชีย แปซิฟิค ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า ทางฟอร์ดรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก ที่ได้นำรถกระบะที่ได้รับการพัฒนาอย่างเต็มเปี่ยมนี้เข้าสู่ตลาดเอเชียแปซิฟิค และยังยืนยันอีกว่า Ford Ranger Raptor (ฟอร์ด เรนเจอร์ แรปเตอร์) จะเป็นรถกระบะคันโปรดที่เปี่ยมไปด้วยสมรรถนะของแฟนๆรถขาลุยอย่างแน่นอน

โดยชื่อของ Ford Ranger Raptor ได้มาจาก Ford F-150 Raptor ซึ่งเป็นรถที่ได้รับการยอมรับว่าแข็งแรงที่สุดรุ่นหนึ่ง และ Ford Ranger Raptor จะสร้างเซ็กเมนต์ใหม่เฉพาะของตัวเอง ท่ามกลางรถกระบะแบรนด์อื่นๆ

Ford Ranger Raptor

Ford Ranger Raptor

Ford Ranger Raptor ได้รับการพัฒนาและออกแบบเป็นอย่างดี ด้วยรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูแข็งแกร่ง ดุดัน รวมไปถึงสมรรถนะ และประสิทธิภาพในการขับขี่ เพื่อมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้ Ford Ranger Raptor จะมีกำหนดการเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกในเอเชียแปซิฟิคในปี 2561 ส่วนในตอนนี้ผู้ที่สนใจ สามารถรับชมวีดีโอรถต้นแบบในระหว่างการทดสอบความสามารถในการขับขี่ได้ที่นี่เลย

Ford Ranger Raptor

Ford Ranger Raptor

Ford Ranger Raptor

Ford Ranger Raptor

By เมล์เครื่อง