ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว.. 2013 Toyota Venza!!

5 เม.ย. 2555 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับรถยนต์ รถแต่ง และรถใหม่ จาก Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ 2013 Toyota Venza มาฝากเพื่อนๆ กันครับ

โตโยต้า ได้ส่งรุ่นปรับโฉมของครอสโอเวอร์ขนาดกลาง Toyota Venza โชว์ตัวใน 2012 นิวยอร์ค ออโต้โชว์ โดยได้รับการปรับปรุงรูปลักษณ์รอบๆ คันเล็กน้อยบริเวณกันชน เพิ่มไฟวิ่งกลางวัน LED Daytime Running Lights ปรับเปลี่ยนลวดลายไฟท้าย เพิ่มล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้วลายใหม่ ปิดท้ายด้วยการเพิ่มสีภายนอกให้ 3 สี

2013 Toyota Venza

2013 Toyota Venza

โดยรุ่นปรับโฉมทั่วไปของ โตโยต้า เวนซ่า 2013 ใหม่นี้ จะยังคงใช้งานเครื่องยนต์เดิม แบ่งเป็น 2 ทางเลือกคือ รุ่นเล็ก 4 สูบ ความจุ 2.7 ลิตร 181 แรงม้า และรุ่นใหญ่ V6 ความจุ 3.5 ลิตร 268 แรงม้า ทั้งคู่ใช้ระบบขับเคลื่อนล้อหน้าเป็นรุ่นพื้นฐาน ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ Super ECT – Electronically Controlled Transmission โดยมีระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ AWD เป็นออปชั่น

ด้านหลัง 2013 Toyota Venza

ด้านหลัง 2013 Toyota Venza

และสำหรับใครที่ไม่ค่อยคุ้นชื่อของ Venza นั้น รุ่นจำหน่ายจริงของมันได้เปิดตัวครั้งแรกในปี 2008 โดยมีรูปลักษณ์คลี่คลายมาจาก Toyota FT-SX concept ในปี 2005 คันจริงพัฒนาขึ้นบนพื้นฐานของ Toyota Camry หรือ Toyota K platform ออกแบบโดย Calty Design Studios ในแคลิฟอร์เนีย และได้รับการประกอบที่โรงงาน TMMK – Toyota Motor Manufacturing Kentucky

ภายใน 2013 Toyota Venza

ภายใน 2013 Toyota Venza

ตำแหน่งการทำตลาดของ Venza นั้น จะอยู่ตรงกลางระหว่าง Toyota RAV4 และ Toyota Highlander แต่ถูกวางตัวให้เป็นรถสำหรับผู้ที่ต้องการความหรูกว่า RAV4 และ Highlander รวมทั้งใช้งานในแบบรถครอบครัวที่เน้นความสะดวกสบายเป็นหลัก ราคาค่าตัวจึงสูงกว่าเล็กน้อย

สำหรับแฟนๆ โตโยต้า อย่าพลาดเข้าชมงานบางกอก มอเตอร์โชว์ 2012 (Bangkok Motor Show 2012) ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม ถึง 8 เมษายน ที่ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ เมืองทองธานี

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ