ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว 2014 Jeep Grand Cherokee

20 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.comวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Jeep มาฝากเพื่อนๆ

ภายหลังจากที่ Jeep Grand Cherokee เจนเนอเรชั่นปัจจุบันทำตลาดมาตั้งแต่ปี 2010 นับเป็นเวลากว่า 2 ปี นี่จึงนับเป็นเวลาแล้วที่ Jeep จะทำการปรับเปลี่ยนโฉมเพิ่มความสดใหม่ให้กับ Jeep Grand Cherokee พร้อมออกโชว์ตัวที่งานดีทรอยท์ ออโต้โชว์

2014-Jeep-Grand-Cherokee

2014-Jeep-Grand-Cherokee

ภายนอกของ 2014 Grand Cherokee ได้รับการปรับเปลี่ยนโฉมใหม่ เริ่มต้นที่กรอบไฟมีความสปอร์ตและมีลักษณะคล้ายกับรุ่น Chrysler 300 โดยเป็นโครเมียมแนวตั้งเจ็ดแถว กันชนหน้าที่ได้รับการออกแบบใหม่มีความแข็งแกร่งกว่าเดิมที่ด้านท้ายรถติดตั้งกรอบไฟแบบ LED กันชนหลังและประตูท้ายถูกปรับดีไซน์ใหม่เช่นกัน ทำให้ Grand Cherokee โฉมใหม่นี้มีความทันสมัยและแข็งแกร่งมากขึ้น

2014-Jeep-Grand-Cherokee-Front

2014-Jeep-Grand-Cherokee-Front

สำหรับภายในห้องโดยสารของ 2014 Jeep Grand Cherokee ที่แผงคอนโซลหน้ามีการปรับเพียงเล็กน้อยเพื่อให้ดูทันสมัย  พร้อมติดตั้งระบบปรับอากาศรุ่นใหม่อยู่คู่กับหน้าจอระบบสัมผัสที่มีให้เลือกทั้งขนาด 5 นิ้วและ 8.4 นิ้วรองรับระบบอินโฟเทนเมนท์ ขณะที่พวงมาลัยและแผงมาตรวัดถูกเปลี่ยนยกชุด โดยมีหน้าจอ TFT แสดงผลการทำงานของตัวรถชัดเจนเต็มตาถึง 7 นิ้ว หัวเกียร์ดีไซน์ใหม่เหมือนกับที่ใช้อยู่ในรุ่น Chrysler 300

2014-Jeep-Grand-Cherokee-Rear

2014-Jeep-Grand-Cherokee-Rear

ขุมพลังใต้ฝากระโปรงของ Jeep Grand Cherokee 2014 ยังคงใช้เครื่องยนต์ไลน์เดิม แต่เพิ่มบล็อก V6 ดีเซล ความจุ 3.0 ลิตร มีอัตราบริโภคน้ำมันที่ 12.8 กม./ลิตร นอกจากนี้ยังติดตั้งระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดพร้อมแป้นเปลี่ยนเกียร์ paddle shift ที่พวงมาลัยในทุกรุ่นย่อย

สำหรับแฟนๆ จีพ ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ