ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ยืนยัน ! เปิดตัว All-New Mazda3 ที่แอลเอ ออโต้ โชว์

9 พ.ย. 2561 N/A views

เมื่อเดือนก่อนมาสด้าได้ปล่อยทีเซอร์วีดิโอ All-new Mazda3 ว่ามันจะมีการเปิดตัวครั้งแรกในเดือนพฤศจิกายนนี้ และวันนี้เป็นที่ยืนยันแล้วว่าคอมแพ็คคาร์รุ่นนี้กำลังจะมาอย่างแน่นอน

ผู้ผลิตรถยนต์จากญี่ปุ่นได้ยืนยันว่างาน Los Angeles Auto Show ที่จัดขึ้นในวันที่ 30 พ.ย.-9 ธ.ค. 2018 จะเป็นเวทีการเปิดตัว All-new Mazda3 ที่แรกของโลก

ที่ทราบกันว่าคอมแพ็คคาร์รุ่นนี้มีสไตล์ตัวถังมากกว่า 1 แบบ และในภาพทีเซอร์ที่เห็นจะเป็น Mazda3 โฉมใหม่ทั้งรุ่นซีดาน 4 ประตู และแฮทช์เเบ็ก 5 ประตู

all-new-Mazda3-_1

ทางผู้ผลิตกล่าวถึงรุ่นปี 2019 นี้ว่าเป็นจุดเริ่มต้นเจเนอเรชั่นใหม่ของรถยนต์มาสด้า ซึ่งจะนำเสนอมิติใหม่ในการสร้างความสุขแก่ลูกค้าทั่วโลก

Mazda3 (มาสด้า 3) ที่กำลังจะก้าวเข้าสู่เจนฯ ที่ 4 จะใช้แพลตฟอร์ม SkyActiv-Vehicle Architecture ที่มอบความแข็งแรง และให้คุณภาพการขับขี่ที่ดีขึ้น มาสด้ากล่าวถึงแพลตฟอร์มใหม่นี้ว่า “ช่วยให้ผู้คนได้รับประโยชน์จากความสมดุลทางธรรมชาติ” ซึ่งอาจจะหมายถึงการใช้งานในส่วนต่าง ๆ ทำได้ง่ายขึ้น

all-new-Mazda3-_3

นอกเหนือไปจากนั้น คอมแพ็คคาร์เจนฯ ใหม่รุ่นนี้จะใช้เครื่องยนต์ SkyActiv รุ่นล่าสุดของค่าย แต่ Mazda ยังคงปกปิดรายละเอียด

คาดว่าระบบส่งกำลังแบบใหม่อาจจะเป็นเครื่องยนต์เบนซิน SkyActiv-X ที่มีการรวมข้อดีของการจุดระเบิดด้วยประกายไฟ (เครื่องยนต์เบนซิน) และจุดระเบิดด้วยการอัดฉีดเชื้อเพลิง (เครื่องยนต์ดีเซล ) โดยขุมพลังนี้มีขนาด 2.0 ลิตร กำลัง 190 แรงม้า แรงบิด 230 นิวตันเมตร

all-new-Mazda3-_2

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด