ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Aston Martin Rapide S

26 ม.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Aston Martin มาฝากเพื่อนๆ

ล่าสุด Aston Martin  เปิดตัว Aston Martin Rapide S รถซูเปอร์ซีดานได้รับการปรับโฉมเพิ่มความสปอร์ตเข้าไป ซึ่งตัวอักษร “S” ที่ต่อท้ายชื่อรุ่นนั้นหมายความว่าเป็นรุ่นที่ถูกเพิ่มความสปอร์ตเข้าไป  จากเดิมที่เป็นรถสไตล์จีทีเน้นความสะดวกสบายเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

Aston-Martin-Rapide-S

Aston-Martin-Rapide-S

สำหรับความสปอร์ตที่เพิ่มขึ้นของ Aston Martin Rapide S ที่เห็นได้ชัดที่สุดคือขุมพลังบล๊อก V12 ความจุกระบอกสูบ 5.9 ลิตร มีพละกำลังเพิ่มขึ้นอีก 80 แรงม้าเป็น 550 แรงม้า แรงบิดเพิ่มขึ้น 20 ฟุตปอนด์ไปอยู่ที่ 620 ฟุตปอนด์ โดยจะมีแรงบิดให้ใช้รวดเร็วขึ้นกว่าเดิมทั้งในรอบเครื่องยนต์ต่ำไปจนถึงสูงจรดเรดไลน์ซึ่งแน่นอนว่าจะช่วยเพิ่มความมันส์ให้กับผู้ขับขี่ได้มากเลยทีเดียว

Aston-Martin-Rapide-S-Side

Aston-Martin-Rapide-S-Side

และแน่นอนว่า Aston Martin Rapide S ที่มีแรงม้าที่เพิ่มขึ้นส่งให้อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ทำได้ภายใน 4.9 วินาที เร็วกว่าเดิม 0.3 วินาที ความเร็วสูงสุดเพิ่มขึ้นเป็น 305 กม./ชม. แต่ที่น่าอัศจรรย์ที่สุกคืออัตราบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิงนั้นกลับมีความประหยัดมากกว่าเดิม โดยอัตราการบริโภคน้ำมันจะอยู่ที่ 8.4 กม./ลิตร ปล่อยไอเสีย 332 กรัม/กม.

Aston-Martin-Rapide-S-Rear

Aston-Martin-Rapide-S-Rear

Aston Martin Rapide S จะออกจำหน่ายในยุโรปเดือนกุมภาพันธ์ 2013 นี้ ราคาจำหน่ายอาจไม่แตกต่างจากรุ่นเดิมซึงอยู่ที่ 150,000 ปอนด์มากนักถึงแม้จะมีพละกำลังมากขึ้นก็ตาม

สำหรับแฟนๆ แอสตันมาร์ติน ในบ้านเรา อย่าพลาดติดตามกันต่อว่าปีหน้า จะมีรถใหม่มาอวดโฉมให้แฟนๆได้ชมกันอีกหรือไม่ในงาน มอเตอร์ โชว์ 2013 (Motor Show 2013)

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับThaicarlover.com ครับ