ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Chevrolet Captiva Limited Edition 2014

21 ม.ค. 2557 N/A views

เอาใจแฟนๆ ในประเทศไทย สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง เชฟโรเลต ที่ได้มีการเปิดตัว เชฟโรเลต แคปติวา 2014 รุ่นพิเศษ ที่มาพร้อมกับความโดดเด่นและความสะดุดตา อีกทั้งอุปกรณ์ตกแต่งต่างๆ ที่เสริมหล่อให้กับเจ้า Chevrolet Captiva 2014  อีกด้วย

Chevrolet Captiva Limited Edition

Chevrolet Captiva Limited Edition

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า Chevrolet Captiva 2014 จะมาพร้อมกับความโดดเด่นและความสะดุดตาที่มากกว่าเดิม ด้วยตัวถังสีขาวเมทัลลิก พร้อมเพิ่มเสน่ห์ด้วยกรอบไฟท้ายเลนส์ใส ซึ่งสามารถพบได้ในรุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่นนี้เท่านั้น

Chevrolet Captiva Limited Edition

Chevrolet Captiva Limited Edition

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Chevrolet Captiva 2014 ยังได้เสริมหล่อด้วยล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว ส่วนภายในห้องโดยสารนั้นก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กันที่โดดเด่นด้วยหน้าจอทัชสกรีนขนาดเจ็ดนิ้ว ที่ติดตั้งบนคอนโซล อีกทั้งระบบนำทางผ่านดาวเทียมและสิ่งอำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

Chevrolet Captiva Limited Edition

Chevrolet Captiva Limited Edition

สำหรับสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Chevrolet Captiva 2014 นั้นจะมาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร 16 วาล์ว ที่ให้พละกำลังสูงสุดถึง 163 แรงม้า แรงบิด 360 นิวตันเมตร โดยท่านใดที่สนใจคงต้องรีบๆ กันหน่อยนะค่ะ เพราะมีการผลิตเพียง 600 คันเท่านั้น เคาะราคาขายอยู่ที่ 1.48 ล้านบาท

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถSUV รถใหม่ 2014 ข่าวรถยนต์ 2014 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Chevrolet