ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว Honda NSX Concept-GT

29 ส.ค. 2556 N/A views

ความพยายามเกินคาด สำหรับค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Honda (ฮอนด้า) ที่ได้มีการเตรียมเปิดตัวรถแบบ NSX Concept-GT ซึ่งเป็น Supercar ที่มาพร้อมกับความสปอร์ตและความโฉบเฉี่ยวที่มีการผสมผสานได้อย่างลงตัว โดยล่าสุดได้ทำการตัดสินใจพร้อมเปิดตัวในการทำรถแบบ NSX supercar รุ่นใหม่ออกมาแล้วในประเทศสหรัฐอเมริกา

Honda  NSX Concept-GT

Honda NSX Concept-GT

Honda NSX Concept-GT ได้มีการกำหนดเปิดตัวภายในปี 2014 โดยตั้งใจจะเป็นคู่แข่งโดยตรงของรถแบบ GT500 ในตระกูลการพัฒนาของค่ายรถคู่แข่งจากทาง Toyota โดยเจ้า Honda NSX Concept-GT คันนี้จะมาพร้อมกับความสปอร์ตและความโฉบเฉี่ยว ที่คุณไม่ผิดหวังกันอย่างแน่นอน

 Honda  NSX Concept-GT

Honda NSX Concept-GT

ส่วนสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า Honda NSX Concept-GT จะมาพร้อมกับพละกำลังสูงสุดถึง 500 แรงม้า เครื่องยนต์นั้นจะมาจากพลังงานแบบ turbocharged ขนาด 2.0 ลิตรแบบ 4 สูบ ซึ่งให้พลังงานพิเศษเพิ่มเติมอีกจากระบบ hybrid system

 Honda  NSX Concept-GT

Honda NSX Concept-GT

สำหรับท่านใดที่อยากจะจับจองเป็นเจ้าของ Honda NSX Concept-GT นั้นคงต้องอดใจรอกันอีกนิดนะค่ะ โดยรถแบบ Super GT series นั้นจะมีการทดสอบในสนาม Suzuka track ในเร็วๆ นี้ ส่วนราคา Honda NSX Concept-GT ยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ  Honda