ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เปิดตัว McLaren Speedtail ด้วยกำลัง 1,035 HP !!!

15 มี.ค. 2562 N/A views

ย้อนกลับไปในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา แม็คลาเรนได้เปิดเผยตัว McLaren Speedtail ให้โลกยานยนต์ได้รับรู้ และวันนี้ที่งาน Geneva Motor Show 2019 ผู้ผลิตชาวอังกฤษได้นำไฮเปอร์คาร์รุ่นดังกล่าวไปเปิดตัวเพื่อให้ผู้คนได้รับชมอย่างใกล้ชิด

ราคา-McLaren-Speedtail-6

นี่คือรถยนต์ McLaren (แม็คลาเรน) แบบ 3 ที่นั่งสุดโดดเด่นซึ่งได้เข้ามาสืบเจตนารมณ์ของตำนานอย่าง McLaren F1 นอกจากนั้นยังเป็นรุ่นที่มีความเร็วที่สุดของค่ายด้วยความเร็วสูงสุด 403 กม./ชม. (250 ไมล์/ชม.)

ราคา-McLaren-Speedtail-7

ราคา-McLaren-Speedtail-8

ระบบส่งกำลังแบบปลั๊กอิน ไฮบริด ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้น มีกำลังรวม 1,035 แรงม้า และมีแรงบิดสูงสุด 1,149 นิวตันเมตร โดยเครื่องยนต์ทวินเทอร์โบ ขนาด 4.0 ลิตร V8 ให้กำลัง 746 แรงม้า และมีแรงบิดสูงสุด 779 นิวตันเมตร ในขณะที่มอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลัง 308 แรงม้า และมีแรงบิดสูงสุด 347 นิวตันเมตร

ราคา-McLaren-Speedtail-1

ราคา-McLaren-Speedtail-3

ในส่วนของอัตราเร่งนั้นมีความโดดเด่นเป็นอย่างมาก โดย McLaren Speedtail (แม็คลาเรน สปีดเทล) เร่งจาก 0-300 กม./ชม. ใช้เวลาเพียง 12.8 วินาที ซึ่งเป็นเวลาที่เร็วกว่า Bugatti Chiron ที่ 0.3 วิ.

ราคา-McLaren-Speedtail-4

ภายในจะพบกับเบาะผู้ขับขี่ที่อยู่ตรงกลางขนาบข้างด้วยเบาะผู้โดยสาร 2 ที่นั่ง นอกจากนี้ยังพบกับหน้าจอแสดงผลที่มีความละเอียดสูง บนแดชบอร์ดมีหน้าจอแบบสัมผัส ปุ่มกดหรือสวิตซ์ถูกนำออกไป สำหรับตัวสตาร์ทเครื่องยนต์ ปุ่มเปิดปิดประตู จะอยู่ด้านบนเหนือคนขับ

ราคา-McLaren-Speedtail-5

ในปี 2020 แม็คลาเรนจะเริ่มกระบวนการผลิต McLaren Speedtail ที่ถูกกำหนดการสร้างสรรค์ไว้เพียง 106 คัน และแต่ละคันจะมีราคาเริ่มต้นที่ $2.2 ล้าน

ราคา-McLaren-Speedtail-2

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด