ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยภาพทีเซอร์ Chevrolet Onix ใหม่ !!

24 มี.ค. 2562 N/A views

เผยภาพ Teaser ซีดาน B-Segmant คันใหม่ล่าสุด Chevrolet Onix (เชฟโรเลต โอนิกซ์) พร้อมเตรียมเปิดตัวในตลาดจีนด้วยรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน 1.0 ลิตร พ่วงเทอร์โบ และอีกทั้งยังมีรุ่นแต่งพิเศษด้วย !!

Chevrolet Onix

Chevrolet Onix

Chevrolet Onix

ซีดาน B-Segmant คันใหม่ล่าสุด Chevrolet Onix (เชฟโรเลต โอนิกซ์) แม้แถบบ้านเราจะไม่รู้จัก และไม่ค่อยคุ้นหูนัก แต่รุ่นนี้ก็เป็นที่นิยมและขายในอเมริกามานานกว่า 6 ปีแล้ว โดยถึงคราวนี้กำลังจะเปิดตัวในประเทศจีน โดยล่าสุดเผยภาพทีเซอร์ออกมาพร้อมภาพหลุดรอบคัน โดยจะเห็นจุดเด่นด้านหน้าจะเป็นกระจังหน้าแนวนอนขนาดใหญ่ จนถึงขอบกันชนล่าง และมีขอบโครเมี่ยมส่วนบน ช่องดักลมกันชนมีลักษณะคล้ายตัว L ด้านข้างมีเส้นสายตัวถังเรียบง่าย

Chevrolet Onix

Chevrolet Onix

ส่วนด้านหลังมีไฟท้าย 2 ก้อนแบบ LED กันชนหลังตัดขอบสีดำ และมีหลังคา Sunroof นอกจากนี้ยังมีรุ่นตกแต่งพิเศษในชื่อ Redline (เรดไลน์) เน้นการตกแต่งสีดำ ประกอบด้วย ล้อลาย 5 ก้าน, เส้นโครเมี่ยมบนกระจังหน้า, โลโก้โบว์ไทน์ทั้งหน้า – หลัง และ กระจกมองข้าง เสริมด้วยการขลิบสีแดงบนล้อ และ กระจกมองข้าง

Chevrolet Onix

Chevrolet Onix

ส่วนขุมพลังจะใช้เป็นเครื่องยนต์เบนซิน 1.0 ลิตร เทอร์โบ 114 แรงม้า และ เครื่องยนต์เบนซิน 1.3 ลิตร 101 แรงม้า

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด