ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เผยโฉมหน้า Honda e Prototype ต้นแบบสุดน่ารัก !!

28 ก.พ. 2562 N/A views

เผยโฉมหน้า Honda e Prototype (ฮอนด้า อี โปรโตไทพ์) ที่มีดีไซน์โดดเด่นต่างจากรถ EV ค่ายอื่นๆ ด้วยความกระทัดรัดน่ารัก และมีกลิ่นอายของรถยุคสมัยเก่า !!

Honda e Prototype

Honda e Prototype

Honda e Prototype

Honda e Prototype (ฮอนด้า อี โปรโตไทพ์) มีดีไซน์โดดเด่นต่างจากรถ EV ค่ายอื่นๆ ด้วยความกระทัดรัดน่ารัก และมีกลิ่นอายของรถยุคสมัยเก่า ภายใต้เส้นสายที่ดูเรียบๆ มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว พื้นผิวตัวถังเน้นความลื่นไหลทั่วถึงกัน เน้นหลักการอากาศพลศาสตร์, มือจับประตูภายนอกแบบ Pop-Up , ติดตั้งกล้องมองข้างแทนที่กระจกมองข้างแบบดั้งเดิม, ออกแบบช่องชาร์จประจุไฟฟ้าบริเวณฝากระโปรงหน้า พร้อมสัญญาณไฟ LED เพื่อบ่งบอกสถานะการชาร์จแบตเตอรี่

Honda e Prototype

Honda e Prototype

ภายในห้องโดยสารสไตล์มินิมอลสร้างความผ่อนคลายให้แก่ผู้โดยสาร พร้อมเบาะนั่งแบบโซฟาสไตล์ mélange พร้อมทั้งได้พบกับวัสดุสัมผัสที่พบเห็นในบ้านสมัยใหม่ทั่วไป และที่พิเศษก็คือทุกคนสามารถสัมผัสความกว้างสบายของห้องโดยสารที่สามารถเดินเข้ากันได้ ด้วยพื้นตัวถังแบบเรียบเสมอกัน

Honda e Prototype

Honda e Prototype

นอกจากนี้ติดตั้งหน้าจอสีแบบแนวยาว ที่เป็นหน้าจอแนวนอน 2 จอวางติดกัน ที่มีอินเตอร์เฟสสามารถรองรับแอพพลิเคชั่นที่หลากหลายหน้าจอสีบริเวณซ้ายสุดและขวาสุดบนแผงแดชบอร์ดมีขนาดใหญ่เพื่อโชว์ภาพจากกล้องด้านข้าง ฮอนด้า อี โปรโตไทพ์มีระยะทางวิ่งสูงสุดมากกว่า 200 กิโลเมตรต่อการชาร์จ1 ครั้ง รองรับฟังก์ชัน Fast Charge การชาร์จด่วนภายใน 30 นาที ก็มีประจุไฟฟ้าให้ใช้งานถึง 80% ของความจุแบตเตอรี่ทั้งหมด

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด