ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เพิ่มสมรรถนะ Dacia Duster 2014

19 พ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์  Dacia มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

ค่ายรถยนต์ Dacia อีกหนึ่งงานคุณภาพในเครือรถยนต์ยี่ห้อ Renault มาพร้อมกับ Dacia Duster 2014 ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วในงาน Frankfurt Motor Show พร้อมทั้งทำการออกแบบใหม่ทั้งภายในและภายนอก

Dacia Duster - Side

Dacia Duster – Side

ภายนอก Dacia Duster

Dacia Duster 2014 มาพร้อมกับการออกแบบภายนอกที่ดูมีความโดดเด่นและมีสไตล์มากขึ้น มาพร้อมกับไฟรอบคันรถยนต์และตะแกรงหน้ารถยนต์ที่ออกแบบให้มีความทันสมัยให้เข้ากับการใช้งานในปัจจุบัน

Dacia Duster - Side

Dacia Duster – Side

เครื่องยนต์ Dacia Duster

Dacia Duster 2014 มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1.6 ลิตร ที่จะทำงานโดย 85 dCi หรือ 105 dCi เป็นเครื่องยนต์แบบดีเซล และเครื่องยนต์16V แบบเบนซินธรรมดา พร้อมรองรับการขับเคลื่อนแบบ AWD

Dacia Duster

Dacia Duster – Side

ดาเซีย ดัสเตอร์ 2014 มาพร้อมกับการออกแบบที่หลากหลาย รวมไปถึงในส่วนของการผลิตที่มาพร้อมกับการตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค โดยตรง ถือเป็นรถยนต์ในไลน์ SUV ที่มาพร้อมกับขนาดของ Compact SUV

แฟนๆ Dacia ใน บ้านเราอาจจะต้องรอลุ้น ว่าจะมี อะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

อย่าพลาด ! Dacia Duster Black Edition |แวกอนราคาย่อมเยาว์ !! Dacia Logan MCV