ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เพิ่มเสน่ห์ Mercedes-Benz E-Class

15 พ.ค. 2556 N/A views

Mercedes-Benz E-Class Coupe เป็นรถที่มีรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวซึ่งก่อนหน้านี่ได้มีการเปลี่ยนแปลงรูปลักษณ์ทั้งด้านหน้า และหลัง ด้วยไฟหน้าแบบดวงเหลี่ยมยาว โดยภายในชุดโคมไฟมีการแบ่งช่องไฟแบบ LED เอาไว้ 2 ส่วน และมีลวดลายของหลอด LED มีการออกแบบกระจังหน้าและกันชนหน้าให้ดูมีความทันสมัยมากขึ้น มีการเน้นสีสันและความล้ำสมัยมากขึ้น ส่วนกันชนท้ายจะมีแนวคิดในการออกแบบที่เรียกว่า Wing Design ซึ่งจะเน้นความสปอร์ตเป็นหลัก

MERCEDES-BENZ E-CLASS COUPE

MERCEDES-BENZ E-CLASS COUPE

ล่าสุด รถเมอร์เซเดส เบนซ์อี คลาส คูเป้ 2013 ได้ถูกแปลงโฉมโดยสำนัก Prior Design ที่ได้เปิดโฉมชุดแต่ง PD850 Black  Edition Widebody Kit ที่เพิ่มเสน่ห์ให้กับเจ้าตัว  Mercedes-Benz E-Class Coupe 2013 เป็นอย่างมาก ซึ่งชุดบอดี้คิทรอบคันของ Prior Design นั้นจะผลิตจากวัสดุดูราเฟล็กซ์ (Dura-Flex) ไฟเบอร์เสริมพลาสติกที่มีน้ำหนักเบาแต่มีความทนทานและแข็งแรง

MERCEDES-BENZ E-CLASS COUPE

MERCEDES-BENZ E-CLASS COUPE

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ยังมีสปอยเลอร์คาร์บอนไฟเบอร์ที่แนบบนฝากระโปรงหลังและซุ้มล้อที่มีขนาดใหญ่กว่าเดิม รวมไปถึง ชนหน้า ฝากระโปรง สเกิร์ตด้านข้าง กันชนหลังและแผงดิฟฟิวเซอร์ ที่มีการแปลงโฉมใหม่เพื่อเพิ่มความทันสมัยและความโฉบเฉี่ยวให้กับเจ้าตัว Mercedes-Benz E-Class Coupe 2013 มากขึ้นกว่าเดิม

MERCEDES-BENZ E-CLASS COUPE

MERCEDES-BENZ E-CLASS COUPE

การปรับโฉมในครั้งนี้ก็ทำให้ใครหลายๆคนสนใจและอยากจะลองเพิ่มเสน่ห์ให้กับรถยนต์ของคุณ ก็สามารถนำไปปรับโฉมกันได้นะค่ะส่วนในเรื่องของราคาชุดบอดี้คิทมาตรฐานนั้นอยู่ที่ 7,990 ยูโร แต่ไม่รวมกับบริการอื่นๆ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆที่น่าสนใจ รถแต่ง รถยนต์ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ