ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เพื่อการกุศล ! ผลิต Ford Mustang Bullitt หนึ่งเดียวในโลก

22 ส.ค. 2561 N/A views

ฟอร์ดได้ใช้งานแสดงรถคลาสสิก Woodward Dream Cruise ที่จัดขึ้นทุกเดือนสิงหาคมของทุกปี เพื่อเปิดตัว Ford Mustang Bullitt (ฟอร์ด มัสแตง บูลลิตต์) ซึ่งถูกสร้างสรรค์ออกมาเพียงคันเดียว

ราคา-Ford Mustang Bullitt _5

การสร้างสรรค์ดังกล่าวออกแบบมาเพื่อนำไปเป็นทำประโยชน์แก่มูลนิธิวิจัยโรคเบาหวานในเด็กและเยาวชน (Juvenile Diabetes Research Foundation- JDRF)

ภายนอกของ Ford Mustang Bullitt รุ่นนี้ต้นฉบับจะมาด้วยสีเขียว Dark Highland Green แต่เจ้าม้าป่าคันนี้มาพร้อมกับสีฟ้า Kona Blue สุดพิเศษที่ผลิตออกมาเพียงคันเดียว พร้อมกันนั้นยังมาพร้อมกับล้อสุดพิเศษ และภายในมีการปรับเปลี่ยนการตกแต่งเล็กน้อยด้วยการใช้ด้ายสีฟ้าในการเย็บ

ราคา-Ford Mustang Bullitt _1

แม้การปรับเปลี่ยนจะไม่มากนัก แต่รถยนต์รุ่นนี้จะถูกนำไปทำประโยชน์ในการต่อสู้กับโรคเบาหวานชนิดที่ 1 โดยทางฟอร์ด และ JDRF ได้เปิดจำหน่ายสลากจำนวน 60,000 ใบราคาละ $10 เพื่อหาผู้โชคดีที่จะมีการประกาศในวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้

ราคา-Ford Mustang Bullitt _6

ราคา-Ford Mustang Bullitt _2

แม้ว่าเจ้าม้าป่าคันนี้จะไม่ได้ถูกแต่งเติมอะไรที่พิเศษเข้าไป แต่มันก็มีการอัพเกรดของ Ford Mustang รุ่น Bullitt อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นระบบไอเสียที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ระบบเบรกจาก Brembo พร้อมคาลิปเปอร์สีแดง

ราคา-Ford Mustang Bullitt _3

ราคา-Ford Mustang Bullitt _4

เครื่องยนต์ Ford Mustang Bullitt

ขุมพลังได้รับการอัพเกรดด้วยเครื่องยนต์ขนาด 5.0 ลิตร V8 ให้กำลังถึง 480 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 568 นิวตันเมตร เชื่อมต่อกับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด พร้อมความเร็วสูงสุด 262 กม./ชม. ซึ่งเร็วกว่า Ford Mustang GT ราว 12 กม./ชม.

ราคา-Ford Mustang Bullitt _7

หากยังจำกันได้นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจ้าม้าป่ารุ่นนี้ถูกนำไปประมูลเพื่อการกุศล ซึ่งเมื่อตอนต้นปีที่ผ่านมา Ford Mustang Bullitt คันแรกของไลน์ผลิตถูกนำไปประมูลเพื่อมอบให้ Boys Republic โรงเรียนเอกชนที่ไม่หวังผลกำไร และช่วยเหลือวัยรุ่นที่มีปัญหาในแคลิฟอร์เนีย โดยมันสามารถเรียกเงินได้ถึง $300,000

ราคา-Ford Mustang Bullitt _9

เพื่อน ๆ สามารถติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ และนวัตกรรมใหม่ ๆ ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ได้ที่ Thaicarlover.com หรืออีกหนึ่งช่องทางง่ายๆ จากทางแฟนเพจ เพียงกด