ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เสริมหล่อแบบจัดเต็ม BMW i3 และ i8

13 ก.พ. 2557 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง BMW (บีเอ็มดับเบิลยู) ที่ได้มีการเพิ่มความโดดเด่นและความสะดุดตาให้กับเจ้า  BMW  i3 และ BMW  i8  โดยเฉพาะในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอกที่มาพร้อมกับความสปอร์ตแบบจัดเต็มเลยทีเดียว

 BMW

BMW

เจ้า BMW  i3 และ BMW  i8  ได้มีการแปลงโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง Lumma Design โดยการแปลงโฉมในครั้งนี้ จะมีความโดดเด่นในเรื่องของความสปอร์ตที่มากันแบบจัดเต็ม ทั้งเจ้า BMW  i3 และ BMW  i8

 CLR i3

CLR i3

เริ่มกันที่เจ้า  BMW  i3  รถประเภทซิตี้ คาร์ ที่เสริมความหล่อด้วยลิ้นสปอยเลอร์หน้า ฝากระโปรงดีไซน์ใหม่และสเกิร์ตด้านข้างวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ อีกทั้งยังได้มีการเพิ่มความสะดุดตาด้วยล้ออัลลอยขนาดใหญ่ 22 นิ้ว

CLR i8

CLR i8

ถัดไปจะเป็นเจ้า  BMW  i8  รถสปอร์ตปลั๊กอินไฮบริด ที่เสริมความหล่อด้วยลิ้นสปอยเลอร์หน้า สเกิร์ตด้านข้าง กันชนหลังชุดใหม่มาพร้อมแผงรีดอากาศดิฟฟิวเซอร์ พร้อมเพิ่มความสะดุดตาด้วยล้ออัลลอยชุดใหม่และสติกเกอร์สีเขียวรอบคัน

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง  รถใหม่ 2014  ข่าวรถยนต์ 2014 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ งาน Motor Show 2014 (มอเตอร์โชว์ 2014 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ  BMW