ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เสริมหล่อ BMW 6-Series GranCoupe

7 ส.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวเจ้า BMW 6-Series GranCoupe จากค่ายรถยนต์ชื่อกังอย่าง BMW ที่ได้มีการปรับโฉมเจ้า BMW 6-Series GranCoupe ให้มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น ที่มาพร้อมกับความสปอร์ตและความหรูหรากันแบบจัดเต็มเลยทีเดียว

BMW 6-Series GranCoupe

BMW 6-Series GranCoupe

BMW 6-Series GranCoupe ได้มีการถูกปรับโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง Kelleners Sport ที่ได้มาพร้อมกับบอดี้คิทรอบคัน ที่ประกอบด้วย กันชนหน้า,สเกิร์ตด้านข้าง, ฝากระโปรงแบบมีช่องระบายความร้อนและช่องดักอากาศแบบรังผึ้ง ทำให้เจ้า BMW 6-Series GranCoupe มีความดุดันและสะดุดตาเป็นอย่างมาก

BMW 6-Series GranCoupe

BMW 6-Series GranCoupe

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า BMW 6-Series GranCoupe ยังมาพร้อมกับ ล้ออัลลอยลวดลายห้าก้านคู่ ,ช่องรีดอากาศที่ซุ้มล้อหน้า,ท่อไอเสียทรงสปอร์ต, กันชนหลังชุดใหม่และแผงดิฟฟิวเซอร์ในตัว ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า BMW 6-Series GranCoupe นั้นก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกเลยทีเดียวที่มาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

BMW 6-Series GranCoupe

BMW 6-Series GranCoupe

สำหรับท่านใดที่อยากจะแปลงโฉมให้กับรถยนต์ของท่านก็สามารถทำกันได้นะค่ะ ส่วนการแปลงโฉมเจ้า BMW 6-Series GranCoupe ในส่วนของสมรรถนะเครื่องยนต์นั้นยังไม่มีข้อมูลที่แน่ชัด และสำหรับราคาการแปลงโฉมในครั้งนี้ยังไม่ได้มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ BMW