ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

เสริมหล่อ BMW X3 สไตล์ดุดัน

8 ก.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ วันนี้ก็ถึงคิวเจ้า BMW X3(บีเอ็มดับเบิ้ลยู เอ็กซ์3) จากค่ายรถยนตืชื่อดังอย่าง BMW(บีเอ็มดับเบิ้ลยู) ที่ได้มีการเพิ่มเสน่ห์และความสะดุดตาให้กับเจ้า BMW X3 ไม่ว่าจะเป้นในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอกและในส่วนของสมรรถนะเครื่องยนต์

BMW X3

BMW X3

BMW X3 ได้มีการปรับโฉมโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง Hamann ที่มาพร้อมกับสไตล์ความดุดัน ซึ่งได้มีการเพิ่มความหล่อโดยชุดคิทช่วงล่างโหลดเตี้ยลง 35 มม. พร้อมเพิ่มเสน่ห์ด้วยล้ออัลลอยลวดลาย ANNIVERSARY EVO ขนาด 21 นิ้ว หุ้มด้วยยาง Vredestein Ultrac Vorti R ขนาด 265/30 ZR21

BMW X3

BMW X3

ส่วนสมรรถนะเครื่องยนต์ของเจ้า BMW X3 ก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลย ที่มาพร้อมกับพละกำลังสูงสุดถึง 350 ตัว แรงบิด 695 นิวตันเมตร ซึ่งจากเดิมมีขุนพลังเพียง แรงม้า 309 ตัว แรงบิด 630 นิวตันเมตร เรียกได้ว่ามาแบบจัดเต็มกันเลยทีเดียว

BMW X3

BMW X3

สำหรับท่านใดที่สนใจอยากจะแปลงโฉมให้กับรถยนต์ของท่านก็สามารถทำกันได้นะค่ะ ส่วนราคาการแปลงโฉมของเจ้า BMW X3 ในครั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยอย่างเป็นทางการ ซึ่งเพื่อนๆ คงต้องอดใจรอกันอีกนิดนะค่ะ รับรองไม่เป็นที่ผิดหวังอย่างแน่นอนค่ะ

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่กี่ยวกับ BMW