ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แต่งหล่อ Porsche Panamera Turbo

14 ต.ค. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก้ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Porsche (ปอร์เช่) ที่ได้มีการเพิ่มความโดดเด่นและเพิ่มความสะดุดตาให้กับเจ้า Porsche Panamera Turbo โดยเฉพาะในส่วนของรูปลักษณ์ภายนอก

Porsche Panamera Turbo

Porsche Panamera Turbo

Porsche Panamera Turbo คันนี้ ได้มีการเสริมหล่อโดยสำนักแต่งรถยนต์ชื่อดังอย่าง Prior Design ที่มาพร้อมกับชุดบอดี้คิทใหม่ล่าสุดในชื่อ “Prior600” ซึ่งประกอบด้วยกันชนหน้า สปอยเลอร์ ฝากระโปรง สเกิร์ตด้านข้าง

Porsche Panamera Turbo

Porsche Panamera Turbo

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเจ้า Porsche Panamera Turbo ยังมาพร้อมกับ ในส่วนของบั้นท้ายที่มีทั้งกันชนและสปอยเลอร์บนฝากระโปรง อีกทั้งวัสดุที่ใช้ผลิตชิ้นส่วน ยังสามารถเลือกได้ว่าจะเป็นคาร์บอนเต็มรูปแบบหรือดูราเฟล็กซ์ซึ่งมีน้ำหนักเบาทั้งคู่

Porsche Panamera Turbo

Porsche Panamera Turbo

ส่วนช่วงล่างของเจ้า Porsche Panamera Turbo มีการเพิ่มเสน่ห์ด้วย ยล้ออัลลอยขนาดใหญ่ถึง 22 นิ้ว พร้อมช่วงล่าง KW ที่สามารถปรับระดับและความหนืดผ่านทางแอพพลิเคชั่นของ iOS ใน iPhone ได้อีกด้วย

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถซีดาน รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ Porsche