ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แต่งเท่ Ford Focus 4 แบบ 4 สไตล์

1 พ.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกแล้วนะค่ะ  สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการแต่งรถยนต์ วันนี้ก็ถึงคิวค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง Ford (ฟอร์ด) ที่ได้มีกาแปลงโฉมเจ้า Ford Focus (ฟอร์ด โฟกัส) ถึง 4 แบบ 4 สไตล์ด้วยกัน ซึ่งเตรียมอวดโฉมในงาน SEMA Motor Show ในลาสเวกัส สหรัฐอเมริกาในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้

 PM Lifestyle Focus ST

PM Lifestyle Focus ST

เริ่มกันที่เวอร์ชั่นแรกกันเลย PM Lifestyle Focus ST ที่ไได้มีการตกแต่งมาเพื่อ “ลูกค้าชาวแคลิฟอร์เนีย” โดยเฉพาะที่มาพร้อมกับชุดบอดี้คิทคาร์บอนไฟเบอร์รอบคัน ส่วนช่วงล่างมีการแต่งเติมแบบสปอร์ต อีกทั้งภายในมีการติดตั้งเบาะ Sparco อีกด้วย

Focus ST

Focus ST

เวอร์ชั่นถัดไปของ Focus ST จะมีการตกแต่งแบบรถแข่งแรลลี่ ที่มาพร้อมกับตัวถังสีฟ้าคาดสีเหลือง กันชนหน้าซุกอินเตอร์คูลเลอร์ขนาดใหญ่ และซุ้มล้อที่มีขนาดใหญ่ขึ้น ส่วนเวอร์ชั่นที่ 3 จะเป็น Focus ST DRAGG ซึ่งย่อมาจาก Drag Racing Against Gangs & Graffiti ที่ได้มีการตกแต่งแนวรถตำรวจ อาทิ แผงไฟ LED บนหลังคา และช่วงล่าง Eibach

Green Filter Focus ST

Green Filter Focus ST

มาถึงเวอร์ชั่นสุดท้ายกันแล้วนะค่ะ สำหรับ Green Filter Focus ST ที่มาพร้อมกับตัวถังสีเขียว ที่ได้มีการติดตั้งระบบท่อร่วมไอดี กรองอากาศและระบบไอเสียใหม่ทั้งหมด โดยช่วงล่างจะเป็นของแบรนด์ Ground Force อีกทั้งภายในห้องโดยสารยังมาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถแต่ง รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ  Ford