ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

แอบถ่าย! Chevrolet Cruzes โฉมใหม่

8 ก.ค. 2556 N/A views

ในต่างประเทศ Chevrolet Cruzes โฉมใหม่กำลังถูกทดสอบอย่างเข้มข้นเพื่อให้ลงสู่ตลาดได้ภายในปลายปี 2557 นี้ จึงเป็นเหตุให้มีภาพหลุด Spyshot ออกมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา และล่าสุด Carscoops ได้นำเอาภาพแอบถ่ายมาเผยแพร่พร้อมกับ Rendering ทำภาพกราฟฟิคเสมือนจริงมาให้ได้ยลโฉมกันแบบชัดๆ เนียนๆ

Chevrolet Cruzes Spyshot

Chevrolet Cruzes Spyshot

รูปโฉมด้านหน้าของ Chevrolet Cruzes โฉมใหม่ จากภาพเบื้องต้นนับว่ามีความคล้ายคลึงกับ เชฟโรเลต Tru 140S รถสปอร์ตคูเป้ต้นแบบที่นำมาโชว์ในงานบางกอกฯ มอเตอร์โชว์ 2013 ที่ผ่านมามาก แต่ถ้าดูจากภาพแอบถ่ายที่ถูกอำพรางเกือบทั้งคันแล้วก็แอบมีส่วนคล้ายกับ เชฟโรเลตโซนิค อีกด้วย

Chevrolet Cruzes Spyshot

Chevrolet Cruzes Spyshot

กระจังหน้าจะเป็นแบบ 2 ชั้น กั้นด้วยแถบหนาพร้อมด้วยโลโก้แปะตรงกลาง ซึ่งจากภาพและข้อมูลของ Carscoops ระบุว่ากระจังหน้านั้นถูกล้อมด้วยอลูมิเนียมทั้งสองอัน ไฟตัดหมอกใส่เดย์ไลต์ ไฟหน้าถูกดีไซน์ให้โฉบเฉี่ยวมากขึ้น เส้นสายหลังคาก็ลาดเอียงอย่างลงตัว ด้านท้ายก็ถูกออกแบบใหม่ด้วยเช่นกัน

Chevrolet Cruzes Rendering

Chevrolet Cruzes Rendering

แม้ภาพคันจริงจะโดนอำพรางซ่อนเอาไว้ แต่ก็เผยให้เห็นเค้าโครงและจุดเด่นของ Chevrolet Cruzes โฉมใหม่ชัดเจน จนทำให้ Josh Byrnes แห่ง  Carscoops ได้สร้างสรรค์จากภาพ Spyshot และข้อมูลดิบ มาเป็นภาพ Rendering ที่เป็นภาพรถกราฟฟิคเสมือนจริงให้แฟนๆ ได้ชมกันตามภาพด้านบน

แฟนๆ Chevrolet ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไป และอย่าพลาดกับนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com

ข่าวอื่นๆ ของ Chevrolet