ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โฉบเฉี่ยว !! McLaren 12C GT Sprint

17 ก.ค. 2556 N/A views

สร้างความฮือฮาไม่น้อยสำหรับ Supercar จากค่ายรถยนต์ชื่อดังอย่าง McLaren ที่ได้มีการเปิดตัวซูเปอร์คาร์คันล่าสุดอย่าง McLaren 12C GT Sprint ที่มาพร้อมกับความแรงและความโฉบเฉี่ยวแบบจัดเต็ม ซึ่งจะมีการเปิดตัวครั้งแรกในงาน Goodwood ที่ประเทศอังกฤษ

McLaren 12C GT Sprint

McLaren 12C GT Sprint

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกของเจ้า McLaren 12C GT Sprint นั้นจะมีการปรับให้มีความโดดเด่นและมีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้น ซึ่งมาพร้อมกับ การปรับชิ้นส่วนเพื่อเพิ่มความลู่ลมตามหลักแอโรไดนามิก อย่างกันชนหน้า ฝากระโปรงและอื่นๆ อีกมากมาย อีกทั้งยังเพิ่มเส่น์หด้วยการโหลดให้ตัวรถเตี้ยลงกว่าเดิม 40 มม.

McLaren 12C GT Sprint

McLaren 12C GT Sprint

ส่วนภายในห้องโดยสารของเจ้า McLaren 12C GT Sprint นั้นก็มีความโดดเด่นไม่แพ้กับภายนอกกันเลยที่เดียว ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของความสปอร์ต อย่าง เบาะที่นั่งฟูลบั๊กเก็ตซีทพร้อมเข็มขัดนิรภัยหกจุด และสิ่งอำนวยความสะดวกในการขับเคลื่อนอย่างครบครัน

McLaren 12C GT Sprint

McLaren 12C GT Sprint

สำหรับพละกำลังเครื่องยนต์ของเจ้า McLaren 12C GT Sprint นั้นไม่เป็นที่ผิดหวังอย่างแน่นอน เพราะเจ้า McLaren 12C GT Sprint มีขุนพลังสูงสุดถึง 616 แรงม้า บล็อกขนาด 3.8 ลิตร ประกบด้วยเกียร์ทวินคลัตช์แบบ 7 สปีด

อย่าพลาดนวัตกรรมยานยนต์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจ รถใหม่ 2013 ทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ การจัดแสดงรถยนต์ในงาน Motor Expo 2013 (มอเตอร์เอ็กซ์โป 2013 ) และการจัดแสดงรถยนต์ในงานต่างๆ ได้ที่ Thaicarlover.com นะค่ะ

ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับ McLaren