ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โฉมใหม่ Mitsubishi Lancer EX 2013

10 ก.ย. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 รวมถึง รถแต่ง รถมือสอง รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com คะ วันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Mitsubishi มาฝากเพื่อนๆ กันคะ

ค่ายรถยนต์ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เปิดตัว Mitsubishi Lancer EX 2013 ดีไซน์ใหม่ กับคอนเซ็ปต์ ‘Refined Sport Soul’ ที่มีความโดดเด่นด้วยการแต่งชุดโครเมี่ยมที่เพิ่มความสปอร์ตให้กับตัวเครื่องมากขึ้น

Mitsubishi Lancer EX - Side

Mitsubishi Lancer EX – Side

Mitsubishi Lancer EX 2013 มาพร้อมกับเทคโนโลยีแห่งสมรรถนะ ที่มีความปลอดภัยอย่างครบครัน พร้อมให้เลือกรถยนต์ทั้ง 3 รุ่น 6 สี ราคาเริ่มต้นที่ 799,000 บาท  โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายที่ชื่นชอบความโดดเด่นจากดีไซน์ที่ทันสมัย แตกต่างเหนือใคร

Mitsubishi Lancer EX - Side

Mitsubishi Lancer EX – Side

มิตซูบิชิ แลนเซอร์ อีเอ็กซ์  มาพร้อมการเสริมคิ้วโครเมียมที่ขอบหน้าต่าง พร้อมการติดตั้งไฟหน้าโปรเจคเตอร์แบบไบซีนอน ระบบเพิ่มความส่องสว่าง ติดตั้งอุปกรณ์มาตรฐานในรุ่น 1.8 GLS Ltd. และ 2.0 GT

Mitsubishi Lancer EX - Side

Mitsubishi Lancer EX – Side

ในส่วนของการตกแต่งภายในนั้นจะเน้นไปที่ความหรูหราและมีสไตล์มากในแบบ Gloss Black สำหรับรุ่น GT และ GLS Ltd. และสไตล์ Dark Silver ในรุ่น GLX รถทุกรุ่นจะมาพร้อมกับเบาะนั่งแบบสปอร์ต

Mitsubishi Lancer EX - Side

Mitsubishi Lancer EX – Side

Mitsubishi Lancer EX 2013 ในรุ่น GT จะมาพร้อมกับเครื่องเล่น DVD, VCD และ MP3 จอภาพ Touch screen พร้อมชุดอุปกรณ์ต่อพ่วง iPod/USB และระบบนำทางในรถยนต์ ส่วนในรุ่น GLX และ GLS Ltd. มาพร้อมระบบเครื่องเสียงใหม่ขนาด 2 Din รองรับวิทยุ, CD, MP 3

แฟนๆ Mitsubishi ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) หรือไม่ ซึ่งอันนี้แฟนๆต้องติดตามกันต่อไปคะ

อย่าพลาดติดตามข่าวรถยนต์ใหม่ 2013 พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com คะ

อย่าพลาด ! Mitsubishi Attrage 2013 ก้าวที่เหนือใคร | Mitsubishi เปิดตัวสายพันธุ์ใหม่