ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

โตโยต้าเผย.. ยอดขายเดือนเมษาทะลุ 6.7 หมื่นคัน

20 พ.ค. 2554 N/A views

ก่อนอื่นทาง Thaicarlover.com ต้องขอแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับทาง Toyota หลังยอดขายเดือนเมษายนทะลุ 6.7 หมื่นคัน ซึ่งเป็นการตอกย้ำว่ารถยนต์จากค่ายโตโยต้ายังได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง

โตโยต้า รายงานสถิติการขายรถยนต์รวม เดือนเม.ย. มีปริมาณยอดจำหน่ายรถยนต์รวมทั้งสิ้น 67,283 คัน เพิ่มขึ้น 17.8 % โดยมียอดขายสะสม 4 เดือนแรก จำนวน 305,902 คัน เพิ่มขึ้น 36.6% คาดช่วงเลือกตั้ง และหาเสียงจะกระตุ้นเศรษฐกิจให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง

Toyota Vios

Toyota Vios

นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด (Toyota Motor Thailand Co,Ltd.) เผยยอดขายรถยนต์เดือนเมษายน มีปริมาณการขาย 67,283 คัน สูงสุดเป็นสถิติใหม่ของยอดขายในเดือนเมษายน ด้วยอัตราการเติบโตที่เพิ่มขึ้น 17.8% ซึ่งเป็นการเติบโตที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นเดือนที่ 20 เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา แม้ว่าในช่วงปลายเดือนค่ายรถจากประเทศญี่ปุ่น จะได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์สึนามิ และแผ่นดินไหว ทำให้ต้องปรับลดกำลังการผลิตลงกว่าครึ่งหนึ่งก็ตาม โดยตลาดรถยนต์นั่ง มีปริมาณการขายทั้งสิ้น 30,953 คัน เพิ่มขึ้น 17.8% ตลาดรถยนต์เพื่อการพาณิชย์มีปริมาณการขาย 36,330 คัน เพิ่มขึ้น 17.7% เติบโตตามความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นจากภาวะเศรษฐกิจที่ดีขึ้น

Toyota Corolla Altis

Toyota Corolla Altis

ขณะที่ยอดขายรถยนต์สะสม 4 เดือนแรก มีปริมาณการขาย 305,902 คัน เติบโตเพิ่มขึ้น 36.6% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่ผ่านมา โดยตลาดรถยนต์นั่งมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้น 48.2% ตลาดรถยนต์เพื่อการพาณิชย์มีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้น 28.4% สะท้อนถึงภาวะเศรษฐกิจในประเทศที่ดี ทั้งจากการขยายตัวในภาคการลงทุน การผลิต และการส่งออก ประกอบกับรูปแบบสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ที่หลากหลาย ซึ่งเอื้อต่อการตัดสินใจซื้อ ตลอดจนความนิยมอย่างต่อเนื่องในรถยนต์รุ่นใหม่โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดรถยนต์นั่ง

Toyota Fortuner

Toyota Fortuner

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถใหม่ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ได้ใหม่ครับ