ยกเลิกการแจ้งเตือน

คุณต้องการยกเลิกการแจ้งเตือนข่าวสารเมื่อมีการอัพเดตใช่หรือไม่?

Advertise with Us

ติดต่อเพื่อลงโฆษณากับเราที่นี่!

รถยนต์ ข่าวรถยนต์ รถใหม่ ราคารถยนต์ พริตตี้ รถคลาสสิค รถแต่ง
background

ใกล้ แล้ว Toyota Corolla 2014

7 ก.พ. 2556 N/A views

กลับมาพบกันอีกครั้งกับข่าวสารเกี่ยวกับตลาดรถยนต์ใหม่ รถแต่ง รถมือสอง รถนำเข้า รถญี่ปุ่น และรถยุโรปทั้งใน และนอกประเทศ จากพวกเรา Thaicarlover.com สำหรับวันนี้เราก็มีข่าวรถยนต์ Toyota มาฝากเพื่อนๆ เช่นเคยครับ

อดใจรออีกนิดเดียวสำหรับ Toyota Corolla 2014 ซึ่งมีภาพอัพเดทล่าสุดกับการออกแบบดีไซน์ใหม่ นอกเหนือจากที่เห็นตามแบบฉบับบร้นต้นแบบอย่าง Toyota Furia Concept

 Toyota Furia Concept

Toyota Furia Concept

สำหรับ โตโยต้า โคโรล่า 2014 มาพร้อมกับการออกแบบภายนอกที่มีความเข้มดุดันและเฉียบคมมากกว่าในยุคปัจจุบัน และดีไซน์ที่โดดเด่นไปด้วยกรอบไฟแบบใหม่ และการจังหน้าแบบเรียว

Toyota Corolla 2014

Toyota Corolla 2014

นอกจากนี้ โตโยต้า โคโรล่า ยังเพิ่มความหรูหราและดูดีด้วยกรอบไฟท้ายแบบโครเมี่ยม และเส้นสายด้านข้างที่มีความโดดเด่นกว่าใคร

ด้านหลัง Toyota Corolla 2014

ด้านหลัง Toyota Corolla 2014

ทั้งนี้จะมาพร้อมเครื่องบล็อก 4 สูบ ความจุ 1.8 ลิตร ที่เน้นความแรงและประหยัดมากขึ้นกว่าเดิมเน้นการปล่อยมลพิษที่น้อยลงแต่ความเร็วไม่ลดหาย ไป

สำหรับแฟนๆ โตโยต้า ในบ้านเราอาจจะต้องรอลุ้นว่าจะมีอะไรเด็ดๆ มาเปิดตัวที่งาน มอเตอร์โชว์ 2013 (Motor Show 2013) หรือ มอเตอร์ เอ็กซ์โปร 2013 (Motor Expo 2013) ซึ่งอันนี้แฟนๆ ต้องติดตามกันต่อไปครับ

อย่าพลาดติดตามข่าวสารการเปิดตัวรถยนต์ใหม่ พร้อมทั้งอัลบั้มรูปรถยนต์เด่นๆ พริตตี้น่ารักๆ รวมถึงความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ทั้งไทย และต่างประเทศได้ใหม่กับ Thaicarlover.com ครับ